Chủ Nhật, 25 tháng 6, 2017

Chính trọng tài là người thừa nhận đã trách sai cho Barca

Trọng tài Hernandez không công nhận bàn thắng của Aleix Vidal, dù bóng đã bay qua vạch vôi cả mét trước khi bị hậu vệ Betis phá ra

choi xoc dia qua mang

"Khi xem lại hình ảnh này, tôi bị chấn động bởi quyết định của phiên bản thân", trọng tài Hernandez chia sẻ. "Uy tín trọng tài chuyên nghiệp của tôi phần nào lung lay".

Mất oan bàn thắng này, Barca đánh rơi hai điểm quan trọng trong cuộc đua quán quân La Liga. thời điểm đó Real vượt lên với tứ điểm nhiều hơn và còn một trận chưa đá.

Trọng tài Hernandez cho rằng đó là lỗi khách quan và ông không có ý định thiên tính CLB nào. "Có tới ba cầu thủ trước mặt tôi nên thật khó quan sát tình huống", trọng tài La Liga này bao biện. "Tôi hiểu sự khó chịu của các cầu thủ Barca nhưng đó là điều bất khả thi để tôi quan sát kịp. tình huống diễn ra nhanh, các trợ lý trọng tài cũng không nhìn thấy".

Vào cuối mùa, Barca xếp thứ nhị La Liga, nhìn Real đăng quang quẻ với ba điểm nhiều hơn.

Trong năm giải VĐQG hàng đầu châu Âu hiện nay, La Liga là giải độc nhất vô nhị chưa sử dụng công nghệ "goal-line", xác định bàn thắng đã qua vạch vôi hay chưa. sai trái gần nhất của trọng tài Hernandez thêm sức ép cho các nhà đơn vị giải đấu sớm có quyết định sử dụng công nghệ trong đá bóng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien