Thứ Tư, 1 tháng 8, 2018

Antonio Rudiger củng cố tinh thần đồng đội khi bại trận trước Arsenal



Hậu vệ Antonio Rudiger cho rằng The Blues bắt buộc cần thật nhanh chóng cải thiện sau các lỗi mắc nên ở trận thua Arsenal.
Trong khuôn khổ giải đấu ICC diễn ra đêm qua, Chelsea đã để thua Arsenal sau loạt sút luân lưu (hòa 1-1 sau 90 phút). Kết quả này làm Antonio Rudiger, cầu thủ ghi bàn mở tỉ số trận đấu tỏ ra không hài lòng mang tinh thần thi đấu của The Blues.
http://www.choi79.com/



Chelsea đã chơi cực hay trong hiệp một và tỉ số với thể đã là 2-0 cho The Blues trường hợp Morata thực hiện thành công 1 quả phạt đền. Bỏ lỡ cơ hội kết liễu kình địch, những học trò của HLV Maurizio Sarri đã nên trả giá bằng bàn thắng san bằng tỉ số ở cuối hiệp 2 của Alexandre Lacazette.


Chứng kiến màn trình diễn thiếu thuyết phục của Chelsea trong hiệp 2, Rudiger đã lên tiếng sau trận đấu: "Tôi nghĩ trong hiệp 1 , chúng tôi đã chơi tốt, ấy là sự khởi đầu logic . Chúng tôi đã ghi bàn sớm và có thể ghi được rộng rãi bàn trong 45 phút đầu.

http://138asia.com/
nhắc từ cuối hiệp một chúng tôi bắt đầu sở hữu dấu hiệu cẩu thả, qua đấy để Arsenal có đa dạng bóng. Đây là điều mà chúng tôi buộc phải nhanh chóng làm cho việc và trấn chỉnh".


Dù thế , trung vệ 25 tuổi người Đức vẫn tỏ ra vô cùng vui mừng vì bàn thắng ghi được ở trận đấu này: "Tôi cực kỳ vui khi ghi bàn. Đây là bàn thắng của tôi, tôi luôn phấn đấukhiến điều đấy và muốn tiếp tục đạt được trong mùa giải mới".

http://tylemacao.com/
Theo nhận định của Goal, Rudiger tầm thường khả năng sẽ được HLV Sarri tiếp tục trao cơ hội đá chính ngoài David Luiz ở trận tranh vô cùng cúp nước Anh sở hữu Man City vào Chủ Nhật này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien