Thứ Năm, 2 tháng 8, 2018

Kanu không cho rằng Arsenal có khả năng vô địch với lối đá cũ

"Nếu họ quán quân, đấy sẽ là 1 phép màu. Cần sở hữu thời gian để các bản hiệp đồng mới, những người mới thích ứng. Chúng ta cần phải cho ông đó thời kì để áp dụng bắt mắt của mình", Nwankwo Kanu Nhận định.

xoc dia an tien that

Emery kế thừa loại ghế của Arsene Wenger - người đã dẫn dắt Arsenal 22 năm liên tiếp trước đó. Cựu HLV PSG đã chiêu tập năm cầu thủ mới trong hè này. Kanu tin rằng đội bóng cũ phải kiên nhẫn, ko nên đòi hỏi thành công tức thời ở công đoạn chuyển giao này.

"Với HLV mới, đây sẽ là 1 thử thách to cho ông đấy. CĐV muốn đội bóng thi đấu tốt trong mùa giải đầu tiên của Emery. Đó luôn là điều khó khăn cho 1 HLV mới", Kanu nói.

"Arsenal là 1 đội bóng lớn. Đến mang 1 đội bóng to, bạn phải giành các danh hiệu. Thành ra, giả dụ không quán quân trác việt Anh, bạn phải vô địch giải khác. Đó là điều khó khăn nhưng là thứ bạn mong đợi ở một HLV tầm cỡ như thế, một đội bóng to như thế", Kanu nêu ý kiến.

Emery đã chiêu tập tuyển thủ Uruguay Lucas Torreira và thủ thành người Đức Bernd Leno từ Bayer Leverkusen. Arsenal cũng mang sự phục vụ của 2 hậu vệ dày dạn kinh nghiệm Stephan Lichtsteiner trong khoảng Juventus và Sokratis Papastathopoulos từ Dortmund. Bản hợp đồng cuối cùng của họ là tiền vệ 19 tuổi Matteo Guendouzi trong khoảng Lorient.

"Ông ấy đã ký hợp đồng có các cầu thủ chuyên nghiệp. Họ với khả năng phòng thủ rẻ. Điều đấy làm cho đội bóng khó để lọt lưới hơn - 1 điều tốt. Họ cần phải biết cách giành chiến thắng dù có tỷ số 1-0. Ba điểm là điều họ cần", Kanu nhận xét về những tân binh của Arsenal.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien