Thứ Hai, 13 tháng 8, 2018

Barca vẫn đang nhắm đến Pogba

Tôi sẽ không nói đến loại tên nào cả. Chúng tôi tôn trọng phần nhiều các CLB và thị trường chuyển nhượng vẫn còn 20 ngày nữa", Josep Maria Bartomeu trả lời khi được hỏi liệu Paul Pogba sở hữu đến Barca hay không.

tai game xoc dia online

chủ tịch của Barca tiếp xúc tin báo sau trận tranh Siêu Cup Tây Ban Nha, lúc Barca đánh bại Sevilla 2-1. Lúc này, thị phần chuyển nhượng tại Anh đã đóng cửa. Vì thế, các CLB Anh chẳng thể sắm thêm cầu thủ. Không những thế, họ vẫn mang thể bán cho những đội khác vì thị phần tại châu Âu còn hoạt động tới hết ngày 31/8.

"Chúng ta hãy chờ xem cầu thủ nào đến đây. Chúng tôi phải hội tụ vào chuyên môn. Những công tác can dự đến chuyển nhượng, hỏi Eric Abidal, Ramon Planes hay Pep Segura thì tốt hơn", Bartomeu đề cập.

Barca đã chiêu mộ Malcom, Arthur, Clement Lenglet và Arturo Vidal trong hè này. Đội bóng xứ Catalonia được xem là điểm tới Pogba mong muốn. Theo tạp chí Anh, tiền vệ tuyển Pháp với ý muốn ra đi. Điều này phần nào diễn đạt trong phát biểu mới đây của Pogba.

"Có những điều tôi sẽ bị phạt nếu đề cập ra", Pogba đáp khi được hỏi về mai sau của bản thân.

Barca muốn củng cố tuyến giữa của họ sau sự ra đi của Andres Iniesta, khi mà Pogba là 1 trong các tiền vệ bậc nhất toàn cầu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien