Thứ Hai, 13 tháng 8, 2018

Pogba có tiếng nói hơn hẳn Mourinho tại MU

"Có các điều tôi mang thể kể và mang các điều không thể đề cập nếu như ko muốn bị phạt", Paul Pogba nhắc sau chiến thắng 2-1 của Man Utd trước Leicester.

xoc dia truc tuyen uy tin

Sau hai năm trở lại Man Utd, ngôi sao 25 tuổi được cho là ko hạnh phúc và bắt buộc Phó chủ toạ Ed Woodward cho ra đi. Điều này có thể bắt nguồn từ mâu thuẫn có HLV Mourinho và nghe đâu hai bên ko chịu dường nhau trong mối quan hệ này.

"Trong bộ ba của mối quan hệ này, Phó chủ toạ quản lý Ed Woodward với quyền lực tuyệt đối và không ai với thể thách thức ông ấy nhờ mối quan hệ mang nhà chủ Glazer. Trong 2 người còn lại, Pogba là ngôi sao hàng đầu của đội bóng và Mourinho với vẻ yếu thế nhất", chủ biên mục bóng đá tờ Daily Telegraph Sam Wallace kể.

"Tôi ngạc nhiên sở hữu những gì Pogba nhắc, bởi điều đấy rất trực diện. Cậu đấy diễn tả sự tự tin khi là cầu thủ then chốt trên sân và con át chủ bài quảng bá của câu lạc bộ. Nghe đâu cậu đấy với thể nói bất cứ điều gì mình muốn. Nếu ở thời Ferguson, cầu thủ dám kể tương tự thì xác định là chấm dứt sự nghiệp ở Man Utd".

Cũng trong bài Nhận định này, Wallace ko tin Pogba sẽ tới Barca bởi thực tiễn đội bóng Tây Ban Nha không thể trả lương cho cầu thủ này. Quan sát tình hình chuyển nhượng thì "Barca đang nhắm tới những cầu thủ bậc trung"

Chủ biên mục thể thao của tờ Daily Mail Martin Samuel thì thừa nhận khi cầu thủ phát biểu nhắm đến HLV thì ko bao giờ là dấu hiệu tốt.

"Rõ ràng không người nào vui vẻ trong mối quan hệ tay ba Woodward, Mourinho và Pogba", Samuel Phân tích. "Mourinho với thể thành công khi thuyết phục Pogba tập kết cho Man Utd và trao băng đội trưởng cho cậu đấy. Nhưng mang phát biểu vừa qua của Pogba, Mourinho hiểu rằng ông không còn quyền lực lớn có học trò và sẽ bị đáp trả nếu như vượt qua một rỡ giới nào đó".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien