Thứ Năm, 2 tháng 8, 2018

Bonucci hạnh phúc dưới mái nhà Juventus

"Thật khó với thể hình dong điều này xảy ra nhưng nó thực thụ tuyệt vời", Leonardo Bonucci đề cập trên kênh Youtube của Juventus

tai game xoc dia online

Bonucci là trụ cột, giúp Juventus giành sáu scudetto liên tiếp. Không những thế, vào cuối mùa giải 2016-2017, trung vệ 31 tuổi bị đồn xảy ra bất hòa có HLV Max Allegri. Mang tin đồn rằng Bonucci đã tranh chấp có đồng đội trong trận chung kết Champions League 2017 gặp Real Madrid. Điều này dẫn đến sự sụp đổ của Juventus trong hiệp hai, làm họ thất bại 1-4.

"Tôi rất phấn chấn. Turin và Juventus là nhà tôi. Tôi thực thụ vui khi được trở lại", Bonucci kể.

Việc Bonucci trở lại Juventus cũng bất thần khi bí quyết anh rời CLB này vào mùa hè năm ngoái. Khi ấy, Milan đã chi 46 triệu đôla để chiêu tập anh. Bonucci sau đó được trao băng thủ quân của đội chủ sân San Siro.

Juventus đổi Mattia Caldara, trung vệ 24 tuổi, để lấy Bonucci - người đã 31 tuổi. Có sự mang mặt của Bonucci, người lọt vào đội hình tiêu biểu của FIFA năm 2017, sức mạnh của nhà ĐKVĐ Serie A được gia nâng cao sau lúc chiêu tập Cristiano Ronaldo.

Giám đốc Leonardo của Milan cho biết Bonucci trở lại Juventus khởi hành trong khoảng ước muốn của tư nhân cầu thủ này. Bonucci từng rất được CĐV Juventus yêu mến, nhưng một số người mến mộ "Bà đầm già" đã huýt sáo, la ó anh lúc trở lại.

Trong một diễn biến khác, Milan đã bỏ ra 21 triệu đôla để mượn Gonzalo Higuain trong khoảng Juventus trong 1 năm sở hữu điều khoản tìm đứt 42 trị giá triệu đôla.

Xem bóng đá mỗi ngày và tải game xóc đĩa online nhé các bạn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien