Thứ Năm, 2 tháng 8, 2018

Tân Binh của Hùm xám làm barca thêm buồn với bài phát biểu

Goretzka từng nhận được 1 số lời buộc phải hấp dẫn, trong đấy nổi trội là từ Barca, trước lúc đồng ý gia nhập Bayern hồi tháng 1/2018. Cũng vì hướng tới Bayern, tiền vệ 23 tuổi từ khước gia hạn với CLB cũ Schalke.

choi xoc dia truc tuyen uy tin

Ra mắt tại CLB mới hôm 2/8, khi được hỏi về đề xuất của Barca, Goretzka trả lời: ''Tất nhiên đó là một vinh dự. Tôi có 1 số yêu cầu và phải mất phổ thông thời gian để quyết định. Tôi tin Bayern là tuyển lựa rẻ nhất''.

Là 1 tiền vệ đa năng, Goretzka với thể chơi ở phổ thông vị trí khác nhau. Đây là 1 lợi thế ko nhỏ có thể giúp ngôi sao 23 tuổi trụ vững trong cuộc cách mệnh mà tân HLV Nico Kovac chuẩn bị thực hiện tại Bayern.

Goretzka tự đánh giá: ''Tôi nghĩ bản thân là một dòng cầu thủ số 8 - tiền vệ trọng điểm, nhưng cũng rất linh động. Tôi mang thể chơi rộng rãi vị trí. Tôi cũng sở hữu ấn tượng rất tích cực sở hữu HLV Kovac. Các điều còn lại sẽ tới trong tương lai gần''.

cùng với tuyển Đức, Goretzka vừa phải chịu thất bại nặng vật nài tại World Cup 2018. Tiền vệ 23 tuổi chỉ chơi 1 trận lúc gặp Hàn Quốc, đối thủ giành chiến thắng 2-0 và chiếc Đức ngay từ vòng bảng.

Goretzka tâm can về cú sốc: ''Tôi đã nghĩ đầy đủ về kết quả tại World Cup. Thật bổ ích lúc sở hữu những người tiếp giáp với. Cha mẹ luôn ủng hộ tôi''

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien