Chủ Nhật, 5 tháng 8, 2018

cơn sốt khủng khiếp của C.Ronaldo



Theo nguồn tin từ tờ Tuttosport, áo đấu ronaldo ở Juventus làm cho ra ko kịp bán. CLB hứa hẹn sẽ thu về nguồn lợi khổng lồ từ thương vụ này.
C.Ronaldo được kỳ vọng sẽ “đẻ trứng vàng” cho Juventus sau khi cập bến CLB này. không nằm ngoài dự báo , dù chưa đá trận ra mắt Juventus nhưng “siêu sao” người Bồ Đào Nha đã tạo hiệu ứng quá béo .
>> Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<






Theo nguồn tin từ Tuttsport, áo đấu của C.Ronaldo là ra không kịp bán. bây chừ , sản phẩm này đã cháy hàng ở các siêu thị của CLB (tính cả online). Trong khi ấy , Juventus vẫn đang nhận được 55.000 đơn đặt hàng từ các CĐV.


Dự kiến, áo của C.Ronaldo sẽ được chuyển đến giới ngưỡng mộ trong vòng 2 tháng nữa. Điều đó mang nghĩa rằng, hầu hết CĐV Juventus sẽ ko thể có áo đấu của cầu thủ này trước mùa giải mới.
>Cập nhật tin da ga an tien cực hấp dẫn <<

Theo ước tính từ Tuttosport, Juventus đã kiếm được 6,5 triệu euro từ việc bán áo đấu của C.Ronaldo chỉ trong vòng vài tuần qua (theo thỏa thuận, họ được hưởng 10-12% doanh thu bán áo từ nhà tài trợ). Dự kiến, đến cuối mùa, CLB chiếm hữu thể thu về khoảng 65 triệu euro.


Theo nguồn tin từ Italia, C.Ronaldo sẽ đá trận ra mắt Juventus ở trận khai mạc Serie A với Chievo vào ngày 19/8.
>>>ga da online

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien