Chủ Nhật, 5 tháng 8, 2018

Liverpool mùa mới đủ sức hạ bệ Man xanh

"Nếu thủ môn mới thích hợp sở hữu lối chơi, nếu như những tiền vệ mới sở hữu thể triển khai được thứ bóng đá hiện giờ, Liverpool sẽ hạ Man City ở 2 giải đấu lớn nhất mùa này là trác tuyệt Anh và Champions League", Graeme Souness viết trong cột bình luận tờ Sunday Times.

tai game xoc dia online

Bình luận viên của kênh BBC nói tiếp: "Họ là đối thủ mà Pep Guardiola e ngại nhất. Trừ phi mang CLB nào đó bạo chi trong các ngày cuối kỳ chuyển nhượng. Nếu như ko, Liverpool sẽ liên tiếp đặt Man City dưới sức ép bị hạ bệ".

Đội bóng thị thành cảng là 1 trong các CLB bạo chi nhất trong hè 2018. Họ mang về bốn tân binh gồm Naby Keita, Fabinho, Alisson Becker và Xherdan Shaqiri, có tổng giá trị chuyển nhượng hơn 200 triệu đôla.

Liverpool hội quân rất sớm, trước khi mùa giải 2018-2019 khởi tranh chừng 1 tháng. Họ đá giao hữu từ tháng 7, khi World Cup 2018 chưa chấm dứt. Tại International Champions Cup, Liverpool đánh bại cả 2 đội bóng thành Manchester. Ở trận giao hữu hôm 4/8, họ đè bẹp Napoli mang tỷ số 5-0.

Sự tự tin ở Liverpool trái ngược với các gì đang diễn ra ở Man Utd, nơi ám ảnh mùa thứ ba đang hiện về với Jose Mourinho. Souness bình luận: "Bạn chỉ có cơ hội giả dụ mọi đứa ở CLB, từ chủ tịch trở xuống, đi đúng hướng. Điều đấy không xảy ra ở Man Utd lúc này. Mang đa dạng cầu thủ không chấp thuận với Mourinho và sẵn sàng tỏ thái độ. Đây là khoảng thời gian hỗn loạn đối có họ".

Tham gia xóc đĩa online đổi thẻ ngay hôm nay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien