Thứ Năm, 9 tháng 8, 2018

Courtois ra mắt Real khuyên Hazard nên theo

Courtois ra mắt tại Real Madrid bữa qua 9/8, sau vụ chuyển nhượng trị giá 40 triệu đôla. Sau khi hoàn tất cuộc kiểm tra sức khỏe tại sân Bernabeu, thủ môn người Bỉ với màn chào hỏi người mến mộ trước sự chứng kiến của gia đình và ban lãnh đạo đội bóng.

xoc dia an tien truc tuyen

Trong 1 giây phút phấn khích, Courtois hôn lên biểu tượng Real trên áo. Thủ môn hay nhất World Cup cũng thổ lộ sự tự hào lúc được gia nhập một đội bóng như Real.

Sau lúc biết Courtois đến sân Bernabeu, đồng đội cũ tại Chelsea, Eden Hazard liền gọi điện chúc mừng. Courtois chia sẻ thêm: ''Anh đấy vui vì tôi đến Real vì anh đó biết đây là giấc mơ của tôi. Anh đấy là một cầu thủ xuất sắc. Sẽ thật tuyệt nếu như 1 ngày anh ấy cũng đến đây''.

Hazard cũng từng là 1 mục tiêu của Real trong kỳ chuyển nhượng hè. Nếu như Chelsea không quyết giữ, còn Real không dành tiền để chuẩn bị chiêu tập Neymar, trung phong cánh người Bỉ sở hữu thể đã theo chân Courtois.

Courtois từng thi đấu ba năm cho Atletico Madrid, đối thủ cùng thị thành sở hữu Real, theo hiệp đồng cho mượn trong khoảng Chelsea. Thủ môn 26 tuổi cũng đã với bốn năm phục vụ đội bóng thành London, nơi anh giành được 2 chức vô địch trác tuyệt Anh, 1 FA Cup và một Cup Liên đoàn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien