Thứ Năm, 9 tháng 8, 2018

Modric vận động chiến hữu đến NHA

"Tôi đã chuyện trò có Luka Modric phần đông. Dù thấy buồn khi tôi rời Real bởi chúng tôi rất thân thiết, anh ấy vẫn mừng cho sự nghiệp của tôi và ko quên kể London là 1 thành thị thú vị", Mateo Kovacic kể sở hữu London Evening Standard sau khi hoàn thành thủ tục chuyển tới Chelsea.

tai game xoc dia online

Kovacic là một phần trong hợp đồng mua Thibaut Courtois của Real. Anh ko được sử dụng đa dạng ở Bernabeu, và sẽ tới Chelsea dưới dạng cho mượn trong một năm, không kèm điều khoản tậu đứt.

Kovacic được thẩm định cao từ khi thời điểm còn chơi bóng trong nước cho Dinamo Zagreb. Trong 2 năm rưỡi ở Inter, tiền vệ người Croatia được coi là 1 trong hào kiệt trẻ đáng xem nhất châu Âu. Không những thế, sự tăng trưởng của anh bị chậm lại lúc đầu quân cho Real hồi hè 2015 do phải ngồi dự bị rộng rãi.

Tại World Cup 2018, Kovacic không có suất đá chính trong hàng tiền vệ Croatia. Việc đầu quân cho Chelsea là quyết tâm hòng cứu vãn sự nghiệp của tiền vệ 24 tuổi. Anh thổ lộ: "Modric đã nhắc tôi, rằng siêu hạng Anh là thử thách rất to cho những người mới chuyển tới, nhưng là 1 giải đấu xuất sắc. Những sân vận động luôn chật cứng khán nhái, đấy là điều tôi rất thích. Tôi đã ko tập tành phổ thông ở Real và giờ sẽ cố hết sức để sẵn sàng chỉ mất khoảng tới".

Kovacic là tiền vệ thứ 2 được tân HLV Maurizio Sarri đem về Stamford Bridge trong hè 2018, sau Jorginho. Cộng với N'Golo Kante, đây được giám định là bộ ba tiền vệ ưa thích của cựu HLV Napoli. "Tôi phấn khởi được sát cánh cộng Jorginho và tôi nghĩ chúng tôi sẽ viện trợ nhau rộng rãi lúc ở trên sân. Dù thế, HLV mới là người quyết định. Phần tôi chỉ biết cố khôn cùng chứng minh trên sân tập", bản giao kèo cho mượn trong khoảng Real tỏ bày.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien