Thứ Ba, 7 tháng 8, 2018

HLV Park Hang Seo chọn Văn Quyết, loại Văn Lâm vì lý do gì



Quyết định lựa tìm Văn Quyết vào nhóm 1 trong 3 cầu thủ trên 23 tuổi và loại thủ môn Văn Lâm khỏi danh sách Olympic Việt Nam dự ASIAD 18 của HLV Park Hang Seo chịu phần lớn sức ép từ một bộ phận người ngưỡng mộ. Vậy vì sao thầy Park chọn Văn Quyết thay vì Văn Lâm?
http://www.choi79.com/

Đêm qua, Olympic Việt Nam đã công bố danh sách 20 cầu thủ Olympic Việt Nam dự ASIAD 18 vào giữa tháng 8 tới tại Indonesia. Điểm đáng quan hoài nhất xoay quanh việc HLV Park Hang Seo sẽ mẫu ai trong số 4 cầu thủ ko kể 23 tuổi (gồm Văn Quyết, Văn Lâm, Hùng Dũng và Anh Đức).




Sau hầu hết , thầy Park tiếc nuối bắt buộc mẫu Văn Lâm, giữ Văn Quyết, Hùng Dũng và Anh Đức. Quyết định bất ngờ này nhận rất nhiều phản ứng, đề cập cả tích cực lẫn tiêu cực từ phía người ngưỡng mộ. Theo đa dạng người, Văn Lâm xứng đáng đi thay thế vị trí của Văn Quyết.

http://138asia.com/
Liên quan đến câu hỏi vì sao thầy Park sắm Văn Quyết thay vì Văn Lâm, phóng viên Báo Bóng Đá đã với cuộc trao đổi chuyên môn cóHLV Phạm Minh Đức của đội hạng Nhất Hà Nội. Trên một góc nhìn công bằng và chỉ bàn về chuyên môn, ông Phạm Minh Đức thẳng thắn chia sẻ: “Thứ nhất, đá bóng là tấn công tình địch . một lúc tấn công đã kém thì thủ môn có hay tới mấy vẫn thất bại. bắt buộc nên thông cảm với HLV Park Hang Seo ở sự lựa tậu của ông. Quyết định nào của ông Park đi nữa cũng sẽ mang lời ra tiếng vào. Ông Park đau đầu lắm ấy chứ chẳng đùa. Ông cũng chẳng thích việc bắt buộc cái ai, sắm ai”.

Ông Minh Đức nhắc thêm: “Văn Quyết là đội trưởng của Olympic Việt Nam. 1 lúc HLV đã trao quyền đội trưởng cho cầu thủ nào đó thì đương nhiên cậu ấy là số một. Ngay cả HLV trên thế giới cũng ít khi với chuyện đã lựa tìm đội trưởng rồi mà đến ngày chốt danh sách lại bảo: Thôi, về đi, bị dòng rồi. Trừ khi anh ta bị kỷ luật đội hoặc chấn thương thôi”.
http://138asia.com/

“Bản thân tôi là HLV các cầu thủ trẻ. tới giờ tôi vẫn dậy cầu thủ của tôi về một sự yêu nghề, tính nguyên tắc giỏi giống như Văn Quyết. Cậu ấy là cầu thủ tấn công, đá ở đội tuyển rộng rãi năm rồi, chê Quyết gì nữa. Quyết xử lý kỹ thuật ai cũng thấy, tấn công hay ai cũng thấy. Đừng bắt Quyết buộc phải tròn trịa, nên biết cả phòng ngự. M10 có bao giờ lui về đâu. Chúng ta đừng đòi hỏi cao quá. Đừng kỳ vọng mọi cầu thủ chúng ta phải như M10 , Neymar”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien