Thứ Tư, 8 tháng 8, 2018

Mateo Kovacic gia nhập chính thức đội bóng Chelsea



Là một phần trong bản hợp đồng chiêu mộ Thibaut Courtois của Real , Mateo Kovacic sẽ khoác áo Chelsea theo dạng cho mượn ở mùa giải 2018-19.

Trên trang chủ CLB, cả Chelsea và Real Madrid đều xác nhận Mateo Kovacic đã gia nhập đội chủ sân Stamford Bridge theo dạng cho mượn một mùa giải. Tiền vệ người Croatia là 1 phần trong bản hợp đồng chiêu mộ thủ môn Thibaut Courtois của Los Blancos và theo một số nguồn tin uy tín ở TBN, The Blues ko mang điều khoản sắm đứt anh.



Kovacic sẽ khoác áo Chelsea mùa 2018-19

>Cập nhật tin da ga campuchia cực hấp dẫn <<

“Chelsea và Real đã đồng ý những điều khoản cho vụ chuyển nhượng của Thibaut Courtois sau lúc thủ môn người Bỉ đạt thỏa thuận cá nhân cũng như vượt qua kiểm tra y tế. Ở chiều ngược lại, Mateo Kovacic sẽ gia nhập The Blues theo bản hợp đồng cho mượn tới hết mùa giải”, Chelsea đưa ra thông báo.


Như vậy, Kovacic đã vươn lên là tân binh vật dụng ba của Chelsea hè này, sau Jorginho và Robert Green. Dự kiến, The Blues cũng sẽ sớm công bố bản hợp đồng tiếp theo, Kepa Arrizabalaga sau khi thủ môn người TBN hoàn thành buổi kiểm tra y tế phải và anh sẽ là người thay thế trực tiếp cho vị trí của Courtois.
>>>ga da truc tuyen

Kovacic gia nhập Real Madrid vào hè 2015 mang mức phí chuyển nhượng khoảng 29 triệu euro và có 109 lần ra sân, ghi một cú hat-trick sau 3 mùa giải. tuy vậy , tiền vệ người Croatia thường chỉ đóng vai trò “kép phụ” và đã đòi hỏi được ra đi sau khi World Cup khép lại.


Tuy nhiên, Real vẫn coi Kovacic là tương lai của đội bóng buộc phải chỉ cho mượn chứ ko bán đứt anh. Tiền vệ sinh năm 1994 được đánh giá là sự thay thế cho đàn anh đồng hương, Luka Modric ở sân Bernabeu.
>> Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien