Thứ Tư, 8 tháng 8, 2018

HLV Park Hang Seo quyết định của vị tướng đầu

HLV Park Hang Seo đang tạo ra cơn bão tranh luận bằng quyết định chọn 20 cầu thủ đi dự ASIAD 2018.
Trong đó, đáng để ý nhất cần nhắc đến trường hợp tiền vệ Đỗ Hùng Dũng bất ngờ được tậu và người buộc phải chia tay chính là thủ thành Đặng Văn Lâm. Thế nhưng, việc Hùng Dũng bước qua khe cửa hẹp lại ko tạo sóng gió bự bằng việc đội trưởng Văn Quyết, người bị chỉ trích đa dạng về phong độ nhưng vẫn nhận được tín nhiệm của thầy Park.



ko phải ngày nay Văn Quyết mới hứng chịu búa rìu của 1 bộ phận dư luận. Từ việc anh mang chiếc áo số 10 vốn đã vươn lên là quen thuộc thông thường năm qua thì nay được cho là không ưa chuộng . Chưa hết, việc đá trung phong rồi lùi lại phía sau đá vai kiến thiết hay nhận loại băng thủ quân của Văn Quyết cũng được đưa ra mổ xẻ rằng anh ko ăn nhập .
http://www.choi79.com/

có người bảo, sự hiện diện của 1 trong các ngôi sao tuyệt hảo nhất của bóng đá Việt Nam thời điểm ngày nay sẽ cản đường thăng tiến của 1 vài cầu thủ trẻ. Rồi, có người chất vấn ông Park Hang Seo là tại sao không trẻ hóa đội hình ở ASIAD, tức là những cầu thủ trên 23 tuổi phải nhường chỗ cho đàn em?


1 đội bóng luôn buộc phải đối diện với áp lực từ hàng triệu HLV “không chuyên” hay những chuyên gia phân tích. Ai cũng muốn với quyền quyết định, hay đưa ra lời khuyên nhủ và buộc BHL bắt buộc hành động theo ý muốn của mình. Nhưng, 1 đội bóng bắt buộcchiếm hữu thành tích và HLV trưởng chính là người chịu trách nhiệm cao nhất và cuối cộng về sự thành bại, chứ không phải cộngđồng mạng.
http://138asia.com/




lúc bạn là người cầm ấn tín, bạn chiếm hữu quyền lựa mua ê kíp mà mình cho là ăn nhập . Ông Park Hang Seo bắt buộc chịu trách nhiệm trước VFF về sự lựa tậu của mình và tin rằng, chẳng nhà cầm quân nhiều năm kinh nghiệm nào lại đưa ra quyết định mà tự bản thân thấy sẽ ảnh hưởng đến thành tích của đội bóng.

tylemacao.com/
Bóng đá và cuộc sống luôn tồn tại sự yêu ghét, thậm chí là sự chủ quan trong nhận định. Nhưng, bóng đá có luật chơi và triết lý riêng của nó. Bạn mang quyền đưa ra quan điểm, nhưng lại phải tôn trọng sự khác biệt từ quyết định của người khác.


Và nhắc cho cộng , ai là người chịu trách nhiệm thì người đó mang quyền lựa chọn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien