Thứ Tư, 1 tháng 8, 2018

Lewandowski có giá gấp rưỡi Ronaldo hùm xám vẫn không chọn bán

''Chúng tôi không quan tâm tới việc bán Lewandowski. Ai đó đề xuất 117 triệu hay 175 triệu (gấp rưỡi giá Juventus sắm Ronaldo) cũng chẳng quan yếu. Chúng tôi sẽ không để mất những cầu thủ sở hữu chất lượng hàng đầu'', chủ toạ Bayern, Karl Heinz Rummenigge tuyên bố hôm 31/7.

xoc dia tren mang internet

Lewandowski là 1 trong các tiêu chí bậc nhất của Real. Sau khi bán Cristiano Ronaldo cho Juventus, đội đương kim quán quân Champions League cần bổ sung một ngôi sao lớn cho hàng công.

trung phong người Ba Lan cũng đang nằm trong tầm ngắm của Chelsea, đội bóng muốn thực hiện một cuộc cách tân sở hữu HLV mới Maurizio Sarri. Đích thân Sarri từng cho rằng Lewandowski là mục tiêu lớn trong các ngày cuối kỳ chuyển nhượng.

Nhưng trước cố gắng chào sắm trong khoảng Real và Chelsea, Rummenigge tiếp tục trong khoảng chối: ''Với Lewandowski, tôi muốn gửi 1 thông điệp cho cả bên trong lẫn bên ngoài CLB. Bayern hoàn toàn khác với các CLB yếu đuối khi nhận được một lời đề nghị to. Chúng tôi muốn cho thấy cánh cửa hoàn toàn đóng lại về việc bán cầu thủ. Chúng tôi hoàn toàn chấp thuận với Lewandowski. Ở vị trí của cậu đó, chỉ với một vài cầu thủ mới sở hữu thể so sánh''.

Lewandowski từng giành được ba giải Vua phá lưới của Bundesliga trong năm mùa sắp nhất. Trong bốn năm khoác áo Bayern, trung phong người Ba Lan cũng giành được cả bốn chức quán quân Bundesliga.

Tin tức thể thao 247 và chơi xóc đĩa trực tuyến

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien