Thứ Tư, 1 tháng 8, 2018

Mourinho nhiều khả năng sẽ phải nhường ghế cho Zidane

lo lắng về cuộc khủng hoảng trước mùa giải của Man Utd, theo tờ Sun, ban lãnh đạo đang lên phương án thay thế Mourinho. Zidane là người dẫn đầu danh sách ngừa nhờ anh tài và bảng thành tích ấn tượng trong ba năm khiến cho HLV.

tai game xoc dia online

nếu như tiếp cận Zidane, Man Utd sẽ với tiện dụng lớn là ko gặp phải rào cản trong khoảng phía CLB chủ quản. Sau khi giúp Real Madrid giành Champions League thứ ba liên tục, HLV người Pháp từ chức hồi cuối tháng 5 và chưa nhận lời dẫn dắt CLB nào.

Nguy cơ Mourinho chia tay Man Utd đang to từng ngày do bất đồng giữa hai bên. Đỉnh điểm của căng thẳng là việc HLV người người yêu Đào Nha buộc tội chưa nhận được tân binh nào trong năm đề xuất gửi lên ban lãnh đạo. Man Utd mới sở hữu thêm ba tân binh, nhưng không người nào trong số Lee Grant, Fred và Diogo Dalot thuộc hàng siêu sao.

Ngoài bất đồng sở hữu ban lãnh đạo, Mourinho còn có nguy cơ mất kiểm soát đối sở hữu phòng thay đồ. Theo tờ Sun, phổ thông ngôi sao hiện ko còn sự tôn trọng dành cho ông thầy mang biệt danh ''Người Đặc Biệt''.

Mourinho từng trách Romelu Lukaku tự ý rút khỏi trận chung kết FA Cup mùa trước (thua Chelsea). Lúc Lukaku và tuyển Bỉ thua Pháp trong trận bán kết World Cup, ông cũng không ngại ngần bình luận rằng trung phong sở hữu áo số 9 chơi như ''tàng hình''.

Mối quan hệ giữa Mourinho và Paul Pogba cũng rơi vào hiện trạng rạn nứt. Pogba ở Man Utd và tuyển Pháp giống 2 cầu thủ hoàn toàn khác nhau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien