Chủ Nhật, 12 tháng 8, 2018

Lý do Emery loại Bernd Leno, chọn Petr Cech?




Trong buổi họp báo sau trận, HLV Unai Emery đã lý giải quyết định để Petr Cech bắt chính thay vì Leno.
>Cập nhật tin da ga campuchia cực hấp dẫn <<

Trong phiên chợ hè năm nay, Arsenal đã bắt buộc chi hơn 20 triệu bảng để chiêu mộ Bernd Leno từ Leverkusen. Thủ thành người Đức được kì vọng sẽ vươn lên là lựa sắm số 1 ở khung gỗ Arsenal. Dù vậy, ở trận mở màn Premier League 2018-19 mang Man City đêm qua, HLV Unai Emery lại bất ngờ để Petr Cech bắt chính.



Petr Cech thi đấu không tệ nhưng cũng không hoàn hảo. Anh thậm chí cũng mắc 1 số sai lầm suýt khiến Arsenal nên nhận thêm những bàn thua. Trên mạng xã hội Twitter, nhiều CĐV Arsenal đã lên tiếng kêu gọi HLV Emery loại thủ thành người CH Séc.


Trong buổi họp báo sau trận, HLV Unai Emery đã lý giải quyết định chọn Petr Cech. Cụ thể, ông ưu tiên kinh nghiệm của người gác đền này và cho rằng Bernd Leno phải thời gian để khó khăn vị trí số một. Chưa nói, Cech cũng đang là đội trưởng tạm thời của Arsenal trong bối cảnh Koscielny chưa trở lại.
>>>ga da an tien

“Chúng tôi muốn các thủ môn với năng lực. Giống như những vị trí khác, các thủ môn mang cơ hội như nhau. Hôm nay, Cech đã chơi tốt. Cậu đấy mang kinh nghiệm, trong lúc Leno mới khởi đầu cùng chúng tôi. Cậu đó chơi tốt ở tour du đấu hè nhưng buộc phải bắt buộc chờ đợi”, HLV Unai Emery lý giải quyết định sử dụng Petr Cech.


Mặc dù thất bại song HLV Unai Emery vẫn hài lòng bởi Arsenal đã chơi hết mình. Nhà cầm quân người TBN cho rằng Pháo thủ vẫn đang trong quá trình cải thiện lối chơi và nên thêm thời gian.


“Đây là trận đấu vô cùng cạnh tranh. Hôm nay, Man City đã buộc chúng tôi cần hoạt động hết công suất. Dù thất bại nhưng tôi hài lòng với những cầu thủ. Họ đã chơi hết mình. Chúng tôi sẽ nên tiếp tục cải thiện về chiến thuật và khả năng phòng ngự để rút ngắn khoảng phương pháp giữa Man City và Arsenal.

>> Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<

Trong hiệp đấu thứ 1, chúng tôi thi đấu ko tốt như mong muốn. Trong giờ nghỉ giữa hiệp, tôi đã kể về trách nhiệm của mỗi cầu thủ và những điều cần buộc phải cải thiện. Ở hiệp 2, chúng tôi chơi tốt hơn. Điểm tích cực nhất là tốc độ của trận đấu. Chúng tôi đã tạo ra các cơ hội và đáng ra đã mang kết quả tốt hơn. Dù sao, Man City cũng xứng đáng với kết quả này”, nhà cầm quân người TBN nhắc thêm.


Ở trận đấu đêm qua, Arsenal tiếp tục dính thêm tổn thất về nhân sự khi hậu vệ Ainsley Maitland-Niles dính bị thương. Trước đó, Pháo thủ đã mất cả 2 hậu vệ trái là Monreal và Kolasinac. Tuy thế, theo bật mí của Emery, Nacho Monreal đã trở lại luyện tập và có thể ra sân ở trận đấu tới với Chelsea.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien