Chủ Nhật, 12 tháng 8, 2018

Thực tế Barca chưa từ bỏ tiền vệ Pogba


Barca chưa từ bỏ Pogba; Valencia đã với Gameiro; Newcastle với 2 tài năng trẻ; Valencia bạo chi vì Guedes; Betis hỏi mượn Joao Mario; Musonda dứt áo Chelsea; Leicester chia tay Leonardo Ulloa… là những tin chính trong bản tin chuyển nhượng hôm nay.



http://www.choi79.com/
CHUYỂN NHƯỢNG 12/8: Rojo lặng lẽ đàm phán rời MU
Barcelona chưa từ bỏ Pogba. Theo Telegraph, Barca thừa nhận họ sẽ không thể chiêu mộ Paul Pogba ở mùa hè này. Tuy nhiên, đội chủ sân Camp Nou sẽ quay lại hỏi tậutiền vệ của Man Utd vào tháng 1 tới giống như vụ Philippe Coutinho.

Valencia đã mang Gameiro. Hôm qua, Valencia xác nhận họ đã chiêu mộ thành công Kevin Gameiro từ Atletico mang giá 17 triệu euro. Tiền đạo người Pháp cần ra đi sau khiAteltico sở hữu Kalinic từ AC Milan.


Newcastle với 2 tài năng trẻ. Cho dù thị trường chuyển nhượng Premier League đã đóng cửa nhưng các CLB vẫn với thể chiêu mộ tài năng cho đội trẻ. Mới nhất, Newcastle đã với Yannick Toure và Rosaire Longelo cho đội U23.
http://138asia.com/

Valencia bạo chi vì Guedes. Theo Goal, Valencia sẵn sàng bạo chi 50 triệu euro tìm đứt tiền đạo trẻ Goncalo Guedes từ Paris SG. ví như thương vụ xảy ra, Guedes sẽ là cầu thủ đắt nhất lịch sử Los Che.





Betis hỏi mượn Joao Mario. Theo Mundo Deportivo, Real Madrid Betis đang nỗ lực hỏi mượn Joao Mario từ Inter Milan. Trước ấy , Mario rất muốn chuyển sang West Ham nhưng những bên không thống nhất được phí chuyển nhượng.
tylemacao.com/

Musonda dứt áo Chelsea. Theo Het Laatste Nieuws, Charly Musonda muốn chia tay hẳn Chelsea thay vì nên ra đi theo dạng cho mượn.


Leicester chia tay Leonardo Ulloa. Sau khi cho mượn Islam Slimani, Leicester City tiếp tục chia tay 1 tiền đạo khác là Leonardo Ulloa. Cụ thể, Ulloa sẽ chuyển hẳn sang CLB Mexico, Pachuca thi đấu.





Keita Balde tới Inter kiểm tra y tế. Theo Gianluca Di Marzio, cầu thủ chạy cánh của Monaco Keita Balde đã tới Inter Milan kiểm tra y tế vào hôm qua. Được biết, Inter sẽ mất 39 triệu euro trong thương vụ này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien