Thứ Hai, 13 tháng 8, 2018

Mourinho đã đến lúc nên ngừng than vãn

"Nhìn vào đội hình Man Utd khi này, bạn sở hữu thể thấy các cầu thủ chất lượng nhưng họ kém Man City 19 điểm ở mùa trước. Họ không giành danh hiệu nào sau hai năm được Mourinho dẫn dắt. Với Man Utd, danh hiệu là thứ bắt đề xuất đạt được. Họ ko giống một con tàu hạnh phúc lúc này. Điều đấy là do HLV", Alan Shearer nhận xét trong một bài viết đăng trên tờ Sun.

choi xoc dia qua mang internet

Chỉ mộ được Fred, Diogo Dalot và Lee Grant trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, Jose Mourinho phân bua sự thất vọng và lo âu một mùa giải trắng tay nữa sẽ đến với Man Utd. Không những thế, Shearer cho rằng Man Utd đang sở hữu một đội hình đầy nhân kiệt.

"Trong mọi cuộc phỏng vấn, Mourinho đều phàn nàn, cau mày với người này rồi nhăn nhó mang người kia. Ông ấy không thể đổi thay đội hình khi này. Ông ấy phải khiến việc với các cầu thủ đang mang, và ấy là một đội ngũ cầu thủ tài năng", Shearer nhận xét thêm.

"Những lời than thở phải ngừng ngay và ông đó phải quy tụ vào việc giành thắng lợi các trận đấu", danh thủ 48 tuổi nhấn mạnh.

Man Utd thắng Leicester 2-1 trong trận ra quân siêu việt Anh 2018-2019. Cuối tuần sau, họ sẽ khiến cho khách trên sân Brighton.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien