Thứ Hai, 13 tháng 8, 2018

PSG nẩng tay trên của Barca trong thương vụ chuyển nhượng

Thilo Kehrer là 1 hậu vệ đa năng. Anh vừa chuyển đến PSG trong khoảng Schalke với giá 42 triệu đôla. Kehrer ra mắt đội 1 Schalke từ đầu năm 2016 và liên tục giữ vị trí chính thức cho tới hiện tại. Anh là thành viên U21 Đức vô địch U21 châu Âu 2017. Bên cạnh PSG, Barca cũng rất quan tâm đến tuấn kiệt 21 tuổi này.

xoc dia truc tuyen uy tin

Theo Marca, cả PSG lẫn Barca đều giữ địa chỉ khăng khít có người đại diện của Kehrer. Barca là đội bóng thương lượng với Schalke trước, khi ra giá vào hôm đầu tuần trước. Ngoài ra, tới chủ nhật 12/8, PSG tuyên bố đã với cầu thủ này

"Sau nhiều tuần đàm phán, Schalke đã đồng ý chuyển nhượng Thilo Kehrer cho PSG," tuyên bố trong khoảng CLB Bundesliga với đoạn.

Theo tờ L'Equipe (Pháp), PSG đã sử dụng nhiều chiêu trò để lôi kéo sao trẻ nước Đức. Kehrer là hợp đồng thứ hai của đội bóng Pháp trong hè 2018, sau thủ thành Gianluigi Buffon. Cựu cầu thủ Schalke thỏa thuận năm năm, và là sự bổ sung cho Thiago Silva và Dani Alves đã lớn tuổi.

Sự xuất hiện của Kehrer đánh dấu bước chuyển trong triết lý chuyển nhượng của PSG. Nhà vô địch nước Pháp hướng sự chú ý tới những cầu thủ trẻ, các người có thể đóng góp trong tương lai cho đội bóng, tương tự đội phó ngày nay Marquinhos.

Trước khi bị PSG nẫng tay trên trong vụ Kehrer, Barca từng khiến cho điều tương tự với Malcom. Cựu tuyển thủ U20 Brazil đã đồng ý đến AS Roma và đặt chuyến bay tới thủ đô Italy. Nhưng lời đề nghị hấp dẫn hơn từ Nou Camp khiến lãnh đạo Bordeaux đổi ý phút chót và buộc phải Malcom tới Tây Ban Nha.

Xem những tin tức bóng đá và tham gia chơi xóc đĩa ăn tiền

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien