Chủ Nhật, 12 tháng 8, 2018

Neymar ghi bàn đẹp trong trận ra mắt có Buffon

Đây là trận đấu trước tiên của HLV Thomas Tuchel trên sân nhà Parc des Princes, tính từ lúc ông dẫn dắt PSG, và cũng là trận trước nhất của Gianluigi Buffon tại giải vô địch Pháp. Thủ thành kỳ cựu người Italy rời Juventus để gia nhập PSG vào đầu mùa hè.

choi xoc dia online an tien

Dù Edinson Cavani và Kylian Mbappe vắng mặt, PSG ko vướng mắc trong việc áp đặt thế trận trước đối thủ yếu hơn. Neymar lần đầu ra sân tại Ligue 1 tính trong khoảng hồi tháng hai và anh ghi dấu ấn mang bàn mở tỷ số. Trung phong người Brazil lập công dễ dàng sau lúc đồng đội Christopher Nkunku nhận món quà trong khoảng trục đường chuyền hỏng của thủ môn Brice Samba bên phía Caen.

Trong một thế trận bị áp đảo, cơ hội rõ ràng nhất đội khách tạo ra là cú vô-lê căng của Malik Tchokounte. Bên cạnh đó, Buffon đã cản cú đá này. Bối rối trước những pha đi bóng oằn èo của các cầu thủ chạy cánh bên phía PSG, Caen để lọt lưới bàn thứ 2. Angel Di Maria độc diễn ở cánh phải trước khi chuyền ngang để Adrien Rabiot đệm vào lưới trống.

cầu môn của Buffon rung lên vào đầu hiệp hai sau pha đá phạt dội cột dọc của Stef Peeters. Bên cạnh đó, thủ môn 40 tuổi không đối mặt thêm cảnh huống nguy hiểm nào và giữ sạch lưới trong trận ra mắt của anh. Phía bên kia chiến tuyến, Brice Samba tiếp tục mắc sai lầm dẫn tới bàn thua thứ ba của Caen.

một pha khống chế các con phố chuyền về và lần chần trong việc chuyền lên của Samba giúp cho Timothy Weah cướp bóng và làm bàn. Timothy là con trai của huyền thoại George Weah. Mới 18 tuổi, đây là bàn trước nhất của anh cho PSG trong một trận chiến chính thức.

Giành ba điểm trong trận ra quân, PSG xếp hạng thứ hai tại Ligue 1 sau Marseille - đội thắng Toulouse 4-0 trong trận ra quân mùa giải mới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien