Chủ Nhật, 12 tháng 8, 2018

Salah góp phần lớn mạnh thực sự cho Liverpool

các lo âu về ngôi sao số 1 Liverpool mùa trước bị chính Mohamed Salah dập tắt sau chưa đầy 20 phút. Tiền đạo người ai Cập bị chấn thương nặng, sau pha va chạm với Sergio Ramos ở chung kết Champions League. Anh chạy đua có thời gian để kịp dự World Cup 2018 nhưng chơi ko như ý và phải dừng cuộc chơi ngay trong khoảng vòng bảng. Ngoài ra, Salah của Liverpool là 1 hình ảnh hoàn toàn khác. Tốc độ, cảm giác bóng và sự tự tin của vua phá lưới siêu đẳng Anh mùa trước vẫn còn nguyên. Chính từ một pha đánh hơi nhạy bén trong vòng cấm, chân sút 26 tuổi đã giúp đội bóng thị thành cảng mở tỷ số.

tai game xoc dia online

Bàn khai thông bế tắc của Salah giúp á quân Champions League dễ đá hơn phần lớn, dù đối thủ của họ - West mê say - đã bổ sung rộng rãi tân binh chất lượng như Jack Wilshere, Felipe Anderson, Andriy Yarmolenko, và đặc thù là sự xuất hiện của tân HLV Manuel Pellegrini. Đội bóng thành London ko muốn sở hữu lần thứ ba liên tiếp ra quân mùa bóng mới bằng thất bại, nhưng sự yếm thế về lực lượng khiến cho họ chẳng thể lật ngược thế cờ.

Salah lì xì cho thắng lợi nhưng người giúp Liverpool dập tắt mọi ý đồ chống cự của West yêu thích lại là Sadio Mane. Trung phong người Senegal tiếp tục chứng tỏ, anh là cơn ác mộng của đối thủ khi in dấu giày trong sáu bàn của Liverpool ở bốn trận gặp West ham, bao gồm ba bàn thắng và ba tuyến đường kiến tạo. Riêng tối 12/8, cựu cầu thủ Southampton lập cú đúp, ở phút bù giờ hiệp một và tám phút sau lúc hiệp hai bắt đầu.

Dẫu vậy, bàn nâng tỷ số lên 3-0 của Mane được ghi ở tư thế việt vị. Anh đứng dưới hậu vệ rốt cuộc của West đam mê khi nhận bóng trong khoảng chân Roberto Firmino. Nhưng tại siêu việt Anh, khoa học VAR chưa được sử dụng và pha lập công của Mane được xác nhận, do trọng tài không cắt còi.

hai bàn trước đó của đội bóng áo đỏ tới theo cùng một kịch bản, bóng được khai triển sang biên trái, rồi căng sệt về phía cột xa. Salah chọn đúng vị trí và dễ dàng đưa bóng vào lưới trống mở tỷ số ở phút 19. Phút bù giờ thứ 2 của hiệp một, James Milner là người phá bẫy việt vị, nhoài người chuyền ngược lại vòng cấm để Mane dứt điểm cận thành, lúc thủ thành Lukas Fabianski đã lỡ trớn

ko kể hai trụ cột đã khẳng định được danh tiếng trong khoảng mùa trước, danh sách những người lập công cho Liverpool còn sở hữu cựu binh Daniel Sturridge. Chân sút người Anh mất chưa đầy một phút để điền tên lên bảng tỷ số, lúc chọn đúng điểm rơi trong khoảng quả phạt góc và dứt điểm vào lưới từ cự ly sắp ở phút 88.

Thắng 4-0, Liverpool thay Chelsea giữ đỉnh bảng siêu đẳng Anh. Nhiều khả năng, thầy trò Jurgen Klopp sẽ bảo toàn vị trí sau vòng 1, bởi ở trận đấu diễn ra muộn nhất giữa Arsenal và Man City, xa rời bốn bàn khó lòng được tạo ra

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien