Chủ Nhật, 12 tháng 8, 2018

Pep ca ngợi hết lời học trò của mình trong mùa mới

Man City giành được thắng lợi 2-0 ngay trên sân của Arsenal, một trong sáu người tìm việc bậc nhất cho chức vô địch. Mendy là cầu thủ chơi vượt trội trong trận này lúc tham dự vào cả 2 cảnh huống dẫn tới bàn thắng.

tải game xóc đĩa online

khi được hỏi về phương pháp dâng cao của Mendy, thậm chí mang khi giống như 1 tiền đạo, HLV Pep Guardiola đánh giá: ''Vâng, điều đó không rẻ. Mendy luôn là Mendy. Thỉnh thoảng bạn muốn giết mổ anh ta và thỉnh thoảng bạn nhận ra: Ôi, chúng ta đang mang một cầu thủ xuất sắc. Mendy tiếp thêm năng lượng cho Man City. Lúc Kyle Walker và cậu đấy tiến công một bí quyết thích hợp, điều đấy rất quan yếu đối sở hữu đội bóng''.

Mendy vốn gia nhập Man City trong khoảng hè 2017, trước khi phải nghỉ hơn nửa mùa do chấn thương dây chằng đầu gối. Chỉ cần khoảng dưỡng thương, hậu vệ người Pháp phát triển thành thân thiết sở hữu CĐV qua các cuộc giao lưu trên mạng phố hội.

Guardiola nhận xét thêm: ''Mendy sở hữu phần đông thứ có thể cải thiện. Hy vọng chúng tôi sở hữu thể thuyết phục cậu đấy tĩnh tâm hơn, bớt một tẹo truyền thông xã hội và tập kết vào những gì đang làm''.

khi được nghe về lời cảnh báo của ông thầy, Mendy bức xúc trên Twitter: ''Ôi trời. Tôi hẹn sẽ làm cho vậy''

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien