Chủ Nhật, 12 tháng 8, 2018

Ronaldo có bàn thắng đầu tiên cho Juventus

tính từ lúc năm 1955, Juventus mang truyền thống thi đấu có đội trẻ tại thị trấn Villar Perosa (Turin) để khởi động mùa giải mới. Có những năm khán fake tràn vào sân làm cuộc đấu thường phải kết thúc sớm hơn dự trù. Nhưng chưa khi nào sức hot của cuộc so tài nội bộ Juventus lên cao như vừa mới đây.

xoc dia an tien that

15.000 khán giả theo dõi màn ra mắt của Cristiano Ronaldo - cầu thủ đã với năm Quả Bóng Vàng và sáu lần đoạt ngôi Vua phá lưới Champions League liên tục. Không để khán nhái thất vẳng, CR7 làm bàn chớp nhoáng. Nhận tuyến đường bấm bóng bổng trong khoảng Federico Bernardeschi, Ronaldo phá bẫy việt vị, thoát xuống và thuận lợi mở tỷ số.

HLV Max Allegri tung đội hình tấn công mang Juan Cuadrado ở vị trí hậu vệ phải. Các tân binh như Leonardo Bonucci hay Emre Can cũng đá chính. Ronaldo nhận sự tương trợ trong khoảng bộ ba Bernardeschi, Paulo Dybala và Douglas Costa. Với thời điểm anh tung ra cú "xe đạp chổng ngược" nhưng bất thành. Tuy thế, khán kém chất lượng vẫn tán thưởng cho Ronaldo.

Juventus còn ghi thêm bốn bàn thắng nữa, trong đó có cú đúp từ Dybala. Trận đấu phải giới hạn lại ở phút 75 khi CĐV tràn vào sân. Ronaldo chính là tâm điểm của sự chú ý. Trong các khán kém chất lượng chạy đến vây nói quanh CR7, sở hữu một người đàn ông đẩy cái xe lăn chở cậu bé mặc áo Juventus.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien