Thứ Hai, 6 tháng 8, 2018

Pep Guardiola đi nước cờ mạo hiểm vì thiếu tân binh


Trong bối cảnh thị trường chuyển nhượng ở Premier League chỉ còn 2 ngày nữa là đóng cửa, Man City khó lòng bổ sung tiền vệ theo ý của HLV Pep Guardiola. vì thế , HLV người Tây Ban Nha mang thể tính đếnphương án sử dụng John Stones thi đấu ở vị trí tiền vệ phòng ngự.

http://138asia.com/truc-tiep-bong-da/

Còn nhớ, sau trận rất cúp Anh mang Chelsea, HLV Pep Guardiola thừa nhận muốn mang về thêm một tiền vệ phòng ngự để xoay vòng chiếm hữu Fernandinho. tuy vậy , trong bối cảnh thị trường chuyển nhượng ở Premier League chỉ còn 2 ngày nữa đóng cửa, việc bổ sung người là vô cùng gian khổ mang Man “xanh”.



Trong bối cảnh đó, HLV Pep Guardiola đang tính đến việc dùng John Stones thi đấu trong vai trò tiền vệ phòng ngự.

http://www.choi79.com/
Phát biểu trước báo giới, ông thày người Tây Ban Nha cho biết: “John Stones đã trải qua kỳ World Cup tuyệt vời , lúc thể hiện được cá tính của mình.


Tôi siêu hạnh phúc khi thấy anh đấy thi đấu trong khoảng 10-15 phút cuối trận như tiền vệ phòng ngự. Tôi nghĩ John Stones chiếm hữu thể thi đấu tốt ở vị trí đấy . Chúng ta sẽ thấy những gì xảy ra trong tương lai. Mùa giải mang đông đảo trận đấu và tất cả người đều sẽ góp mặt”.


nhiều chuyên gia đánh giá việc HLV Pep Guardiola có ý định kéo John Stones lên chơi ở vị trí tiền vệ phòng ngự là nước cờ mạo hiểm. Cầu thủ này với khả năng tranh chấp tốt, phát động tấn công bằng chân ổn nhưng ko được đánh giá cao trong việc phản ứng trước tình huống bất thường.
http://tylemacao.com/

Dù sao, trong sự nghiệp, HLV người Tây Ban Nha đã với thử nghiệm đột phá như việc kém Phillip Lahm lên chơi tiền vệ trung tâm hay mùa giải trước, ông đã giúp Fabian Delph thi đấu nổi bật ở vị trí hậu vệ trái.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien