Thứ Hai, 6 tháng 8, 2018

Ngôi sao Kane vác mặt thất vọng gặp Pochettino


HLV của Tottenham, Mauricio Pochettino tiết lậu sự thất vọng của Harry Kane sau lúc trở về từ World Cup.

>> Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<
World Cup 2018 được coi là giải đấu thành công sở hữu ĐT Anh và cá nhân Harry Kane. Trong khi Tam sư vào đến bán kết thì chân sút của Spurs đã giành danh hiệu Golden Boot (Chiếc giày vàng World Cup) mang 6 bàn.



Dù thế , Kane lại cho rằng anh chưa thể hiện phong độ tốt nhất trên đất Nga và cũng thất vọng khi tuyển Anh chỉ về đích thứ 4 giải đấu. Chân sút 25 tuổi đã vác vẻ mặt buồn bã lúc tập trung trở lại Tottenham.

>>>ga da campuchia
HLV Mauricio Pochettino tiết lộ: "Cậu đấy đã giành mẫu giày vàng nhưng cậu ấy thất vọng vì World Cup. Sau lúc trở về từ Nga, cậu đấy đã tớigặp chúng tôi sau 5 giờ.


Tôi đã chúc mừng cậu ấy nhưng cậu đó đề cập 'Không, tôi thực sự thất vọng, đáng lẽ tôi nên ghi được nhiều bàn thắng hơn'. Cậu đó cho rằng, ghi được 6 bàn thắng và vào đến bán kết là chưa đủ.


đó là lý do tại sao tôi luôn yêu Kane. Tôi yêu đẳng cấp và ý chí chiến đấu của cậu đấy . Tôi thích một cầu thủ sở hữu cách nghĩ như vậy và trở vềsở hữu chúng tôi sau 1 thời gian khá dài ở World Cup", thuyền trưởng người Argentina nói thêm.

>Cập nhật tin da ga online cực hấp dẫn <<

Hiện Tottenham đã kết thúc chuyến du đấu Hè và họ đang tập trung để chuẩn bị cho trận ra quân ở Premier League vào ngày 11/8, gặp Newcastle.


Mặc dù mùa Hè này Spurs chưa với bất kỳ tân binh nào nhưng với lực lượng hiện tại họ vẫn là 1 kẻ thách thức lớn cho ngôi vị số một nước Anh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien