Thứ Hai, 6 tháng 8, 2018

Pep đi đến đâu là danh hiệu theo luôn đến đó

Pep khởi đầu sự nghiệp HLV đỉnh cao bằng trận Barca gặp Numancia ở mùa 2008-2009. Trong gần 5 năm dẫn dắt đội bóng xứ Catalonia, HLV 47 tuổi có cho mình 14 danh hiệu gồm ba La Liga, hai Cup Nhà vua, ba Siêu Cup Tây Ban Nha, hai Champions League, 2 Siêu Cup châu Âu và hai FIFA Club World Cup.

xoc dia truc tuyen

Sau một năm dùng để ngơi nghỉ hoàn toàn, Pep trở lại có bóng đá bằng ba năm dẫn dắt Bayern Munich. Khoảng thời kì này cũng là dịp để HLV sinh năm 1971 "thu hoạch" với ba chức quán quân Bundesliga, hai Cup đất nước Đức, 1 Siêu Cup châu Âu và 1 FIFA Club World Cup.

khởi đầu dẫn dắt Man City từ năm 2016, Pep phải mất hai mùa để trở lại vinh quang. Đây là khoảng thời gian chờ đợi xứng đáng khi mang lại cho tác kém chất lượng chiến thuật tiki-taka ba danh hiệu gồm 1 chức quán quân siêu đẳng Anh, 1 Cup Liên đoàn và một Siêu Cup Anh.

với 24 danh hiệu, Pep là HLV sở hữu rộng rãi danh hiệu nhất trong vòng một thập kỷ. Trị giá nhất trong đấy là 2 danh hiệu Champions League và chức vô địch ở ba đất nước khác nhau.

Mùa giải tới, ví như giành Champions League, Pep sẽ trở lại đỉnh cao châu Âu sau tám năm chờ đợi. Man City cũng đang khát khao vinh quang châu Âu tính từ lúc lần đăng quang đãng sắp nhất là mùa giải 1969-1970 (Cup C2 cũ).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien