Thứ Tư, 1 tháng 8, 2018

Petr Cech hóa thân thành người hùng của pháo thủ

Thủ thành Petr Cech là người hùng của Arsenal tối 1/8 lúc cản phá thành công hai quả sút 11 met. Lần đầu tiên xảy ra trong 90 phút thi đấu chính thức, lão tướng người CH Czech đoán đúng hướng và làm nản chí Alvaro Morata, khi Arsenal đang bị dẫn 0-1. Lần thứ hai là ở trong loạt sút luân lưu, Cech bắt bài Ruben Loftus-Cheek, và giúp đội chủ sân Emirates thắng chung cục 6-5.

xoc dia an tien that

Tân HLV Unai Emery giữ thành tích thi đấu ấn tượng trong loạt giao hữu trước mùa giải. Trước khi hạ Chelsea, Arsenal đã vùi dập PSG 5-1 hôm 28/7 và hòa Atletico 1-1 hôm 26/7 trong 90 phút. "Pháo Thủ" chấm dứt hành trình ở International Champions Cup với sáu điểm. Khi mà ấy, Chelsea vẫn chưa thắng trận nào chỉ cần khoảng thi đấu chính thức. Họ còn một trận nữa tại giải đấu giao hữu này, gặp Lyon hôm 7/8.

Chelsea là đội nhập cuộc rẻ hơn tối 1/8. Phút thứ năm, Antonio Rudiger chọn điểm rơi chuẩn xác, đánh đầu cận thành tung lưới Arsenal sau pha đá phạt góc của Cecs Fabregas. Năm phút sau, Morata đệm bóng hụt ở khoảng cách hơn năm met, sau pha dọn cỗ của Fabregas, dù ko bị người nào kèm.

tiền đạo người Tây Ban Nha tiếp diễn gây thất vọng khi cú sút phạt đền hỏng ăn ở phút 15. Hector Bellerin phạm lỗi sở hữu Callum Hudson-Odoi trong vòng cấm, nhưng trong khoảng chấm 11 met, Morata không thể chuyển hóa thành bàn thắng.

Mãi tới hiệp hai, đội bóng áo đỏ trắng mới tạo ra được rộng rãi cảnh huống sóng gió về phía đối thủ. Nửa cuối hiệp 2, Arsenal lấn lướt đội bóng cộng tỉnh thành khi những rường cột như Alexandre Lacazette được tung vào sân. Chính trung phong người Pháp là người đệm bóng chuẩn xác ở phút bù giờ thứ ba, giúp đội nhà gỡ hòa 1-1 và đưa trận đấu đến loạt sút luân lưu cân não.

Cả 2 đội đều sút chính xác tới loạt sút thứ sáu. Loftus-Cheek sút hỏng, và trao thời cơ định đoạt cuộc đấu cho Alex Iwobi. Tuyển thủ người Nigeria ko mắc sai trái nào, tĩnh tâm gạt gẫm thủ môn dự bị Marcin Bulka.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien