Chủ Nhật, 5 tháng 8, 2018

Rashford tự hào khoác lên mình chiếc áo số 10 Man UTD

hôm qua là trận đầu tiên của Marcus Rashford từ sau World Cup 2018. Việc mặc chiếc áo số 10 là một bước tiến to của tiền đạo 20 tuổi, so với áo số 19 mùa trước.

xoc dia an tien tren mang

Áo số 10 là sở hữu của những trung phong nức danh trong lịch sử Man Utd. Zlatan Ibrahimovic là người gần nhất mang số áo này, thông liền thành quả của Wayne Rooney, Ruud Van Nistelrooy, Teddy Sheringham và Mark Hughes.

Một cầu thủ khác cũng từng mang áo số 10 tại Man Utd là tiền vệ David Beckham. Sau khi Eric Cantona chia tay sân cỏ, Beckham thế hệ mang áo số 7.

Trước khi mặc áo số 19, Rashford từng khởi đầu sự nghiệp bằng áo số 39 dưới thời HLV Louis Van Gaal. Với quá trình văn minh vượt bậc trong hơn hai năm qua, tiền đạo 20 tuổi hiện tại là cầu thủ có nhiều tiềm năng nhất của Man Utd.

Rashford cũng đang trên đường trở thành một ngôi sao của tuyển Anh. Tại hai giải đấu béo gần nhất là Euro 2016 và World Cup 2018, tiền đạo sinh năm 1997 đều có tên trong danh sách tham dự.

Việc để Rashford mặc áo số 10 cũng là dấu hiệu cho thấy HLV Jose Mourinho đã sẵn sàng dùng cậu học trò cưng vào địa điểm trung phong ưa thích. Rashford có thể sẽ là chọn lựa số hai sau Romelu Lukaku.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien