Chủ Nhật, 5 tháng 8, 2018

Toni Kroos được bình chọn hay nhất đất Đức

Toni Kroos được 185 trong tổng cộng 475 nhà báo thể thao Đức chọn là MVP hay nhất mùa giải 2017-2018. Anh nhận số phiếu phổ quát gấp năm lần so với người về nhì, tiền đạo Nils Petersen của Freiburg.

tai game xoc dia online

Đây là lần trước nhất tiền vệ 28 tuổi được xướng danh ở giải thưởng cá nhân được trao bởi báo chí Kicker. "Thật vinh dự khi đoạt giải thưởng này. Đây là danh hiệu không dễ gì giành được", Kroos chia sẻ.

Kroos nằm trong số ít các cầu thủ Đức chơi phải chăng mùa giải gần đây. Anh giúp Real Madrid quán quân Champions League lần thứ ba liên tiếp. Tại World Cup 2018, cựu cầu thủ Bayern Munich để lại dấu ấn trong thắng lợi 2-1 trước Thụy Điển, bằng cảnh huống sút phạt đẹp mắt phút bù giờ.

2 ngôi sao nổi cợm khác của nước Đức là Mesut Ozil và Thomas Muller ko xuất hiện trong top 5 của cuộc bỏ phiếu năm nay

Ở hạng mục dành cho HLV, Jupp Heynckes vượt qua Domenico Tedesco của Schalke. Nhà cầm quân kỳ cựu có được vinh dự nhờ việc giải cứu Bayern Munich thành công, sau khi đội bóng này bắt đầu chậm chạp dưới thời Carlo Ancelotti.

"Thật mãn nguyện khi được những nhà báo trao giải thưởng này. Tôi có thể xem đây như 1 lời khen tặng, bởi hồ hết đồng nghiệp trẻ tại Bundesliga xứng đáng có danh hiệu này", Heynckes cho biết.

Nhận xét về học sinh cũ, cựu HLV của Bayern kể thêm: "Khi được Kicker báo là Kroos nhận giải, tôi thấy hạnh phúc. Trong nghiệp huấn luyện rất dài, tôi đã gặp phổ thông cầu thủ thiên tài, nhưng riêng Kroos cho tôi cảm giác rằng cậu ấy luôn sẵn sàng để chơi bóng chuyên nghiệp. Cậu ấy không chỉ lắng tai các hướng dẫn mà còn duy trì việc thực hành nó trong đa dạng năm. Hồ hết giúp Kroos mang 1 sự nghiệp vĩ đại".

Dzsenifer Marozsan là cầu thủ nữ hay nhất nước Đức mùa 2017-2018. Cú lưu ban tại giải quốc nội và danh hiệu Champions League cộng Lyon giúp trung phong 26 tuổi lần thứ 2 chiến thắng, xếp trên Pernille Harder của Wolfsburg.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien