Thứ Năm, 9 tháng 8, 2018

Vardy nhận lương cao nhất lịch sử Leicester


với việc đặt bút gia hạn hợp đồng thêm 4 năm có Leicester City, Jamie Vardy sẽ vươn lên là cầu thủ với thu nhập cao nhất lịch sử CLB.

Trên trang chủ CLB, Leicester City thông báo đã gia hạn hợp đồng thành công mang Jamie Vardy tới hết tháng 6/2022. Như vậy, nếu như hoàn thành giao kèo mới này, tiền đạo người Anh sẽ gắn bó sở hữu “Bầy cáo” đến năm 35 tuổi và có tròn một thập kỉ ở sân King Power. Theo nguồn tin từ Daily Mail hay Sky Sports, Vardy cũng được tưởng thưởng có mức thu nhập cao nhất lịch sử đội bóng.
http://www.choi79.com/


Vardy nhiều khả năng sẽ kết thúc sự nghiệp cùng Leicester


“Tất cả hồ hết người đều biết tôi cảm thấy thế nào khi chơi bóng cho CLB này và thật là 1 cảm giác tối ưu khi biết mình sở hữu thể tiếp tục gắn bó có Leicester City thêm 4 năm nữa. Hành trình mà tôi, các đồng đội và cả CLB đã trải qua cùng nhau những năm qua thật kì diệu.

http://138asia.com/
Bước vào mùa giải mới, đây thật sự là khoảng thời gian đầy hào hứng có Leicester City và tôi siêu hạnh phúc khi là một phần của đội”, Vardy chia sẻ sau khi quyết định gắn bó sở hữu Leicester theo 1 bản hợp đồng bự mang thể là cuối cộng trong sự nghiệp “quần đùi áo số” của anh.


Vardy gia nhập Leicester từ Fleetwood Town vào năm 2012 mang giá chỉ hơn 1 triệu bảng và đã sở hữu được 88 bàn thắng cho “Bầy cáo” kể từ thời điểm ấy . Mùa giải trước, anh cũng với cho riêng mình 23 pha lập công, với 20 trong số đó tới ở Premier League. Hè 2016, Vardy từng từ chối Arsenal để tiếp tục ở lại với đội chủ sân King Power.
tylemacao.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien