Thứ Năm, 9 tháng 8, 2018

Man UTD mua hụt thêm tân binh ngay ngày cuối kỳ chuyển nhượng

chỉ huy Man Utd đã chiều ý Jose Mourinho và cố ngã sung thêm 1 trung vệ chất lượng trước thời hạn kỳ chuyển nhượng hè 2018 khép lại. Sau Harry Maguire, Toby Aldereiweld, đội chủ sân Old Trafford đã tiếp cận Diego Godin trong ngày cuối kỳ chuyển nhượng, theo Sky Sports.

xoc dia truc tuyen uy tin

tuy nhiên, kì vọng của Man Utd về việc chiếm hữu tấm lá chắn thép - người từng giúp Uruguay vào tứ kết World Cup 2018 - đã vỡ vạc lúc trung vệ 32 tuổi đồng ý gia hạn có Atletico.

Mùa 2018-2019 là năm cuối trong bản hợp đồng hiện tại giữa Godin và Atletico. Man Utd đã kì vọng, họ có thể kích hoạt được quy định phóng thích giao kèo trị giá 23 triệu đôla của trung vệ dày dạn kinh nghiệm.

Trước đó, người đại diện của đội trưởng tuyển Uruguay đã chạm chán ban chỉ huy của "Quỷ Đỏ", đồng thời cho biết, Godin hứng thú sở hữu việc đầu quân cho Man Utd. CLB 20 lần quán quân siêu đẳng Anh đã thảo sẵn hợp đồng, có mức lương 10 triệu đôla 1 mùa.

nhưng Godin đổi ý vào phút chót, vài giờ trước lúc kỳ chuyển nhượng mùa hè 2018 tại Anh đóng cửa. Cựu cầu thủ Villarreal đồng ý ở lại sân Wanda Metropolitano, với mức lương sau thuế được tăng lên là 8,6 triệu đôla một mùa.

Mourinho, trong bài phát biểu sáng 9/8 Tìm hiểu, Godin muốn dựa khá Man Utd để kiếm giao kèo thế hệ. Theo Sky Sports, đội bóng của "Người Đặc Biệt" chỉ đưa ra nhị đề nghị hỏi mua, với Maguire và Jerome Boateng. Các dòng tên khác, gồm cả Aldereiweld và tân binh Yerry Mina của Everton chỉ là tin đồn.

Man Utd bước vào mùa giải 2018-2019 với ba sự ngã sung là Fred, Diogo Dalot và thủ môn dự bị Lee Grant. Đây là kỳ sắm sửa nghèo đói nhất của CLB, đề cập từ khi Mourinho nhậm chức.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien