Thứ Hai, 6 tháng 8, 2018

Vidal muốn có nhiều danh hiệu sắp tới với Barca

Arturo Vidal thỏa thuận ba năm mang Barca sau thương vụ giá trị hơn 35 triệu đôla trong khoảng Bayern Munich. Tiền vệ 31 tuổi bị đặt đa dạng thắc mắc lúc mới trở lại sau chấn thương và đã bước sang độ tuổi ở sườn dốc sự nghiệp. Không những thế, điều này ko ngăn cản Vidal đặt chỉ tiêu cao cộng đội bóng mới.

tai game xoc dia online

"Đây là một giấc mơ", Vidal nhắc khi đặt chân tới sân Nou Camp. "Tôi kỳ vọng sẽ đạt được những chỉ tiêu của mình ở đây. Tôi đến Barca để giành mọi danh hiệu và sẽ cống hiến phần lớn trên sân để đạt được điều đó. Trong ba năm đến đây, tôi muốn giành thắng lợi rất nhiều trường đấu. Tôi rất hạnh phúc khi được chơi kế bên những cầu thủ xuất chúng như Messi, Suarez và Busquet".

Vidal là bản hợp đồng mới nhất của Barca. Tiền vệ nổi tiếng mang lối chơi mạnh mẽ và khả năng tranh chấp sẽ là sự bổ sung cần phải có sau lúc Barca lần lượt chia tay Mascherano, Iniesta và Paulinho diễn ra từ mùa giải năm ngoái.

Trước đấy, Barca đã sở hữu được tiền vệ trẻ Arthur từ Gremio. Bộ đôi tân binh Vidal và Arthur sẽ cạnh tranh với Sergio Busquet và Ivan Rakitic ở hàng tiền vệ Barca mùa giải tới.

Tin tức thể thao và tham gia chơi xóc đĩa ăn tiền thật online

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien