Thứ Hai, 6 tháng 8, 2018

Courtois quyết tâm dứt áo ra đi bỏ tập cùng đồng đội

Theo Sportmail, việc Thibaut Courtois không tới tập cùng anh em có thể là động thái cho thấy kiên tâm ra đi của anh. BBC tiết lộ thêm rằng ban lãnh đạo Chelsea không biết khi nào Courtois sẽ trình diện CLB.

xoc dia an tien truc tuyen

Thủ môn hay nhất World Cup 2018 đang làm tất cả những gì có thể để được tới Real Madrid. Tại đây, Courtois sẽ được sum hiệp với hiền thê con. Bạn dạng thân Real cũng rất quan tâm đến trường hợp của thủ môn 26 tuổi.

Chelsea đã thống nhất với HLV Maurizio Sarri là họ có thể bán Courtois. Ngoài ra, đội chủ sân Stamford Bridge muốn thu về 58 triệu đôla. Đây là số tiền lớn cho cầu thủ chỉ còn một năm giao kèo, và nó khiến Real phải phân vân.

Chelsea hy vọng có thể dứt điểm tình huống của Courtois trước ngày 9/8 - ngày sau cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè tại Anh. Họ cũng đang đẩy mạnh tìm sự thay thế. Jan Oblak (Atletico), Kasper Schmeichel (Leicester), Jack Butland (Stoke) và Sergio Rico (Sevilla) đang được nhắm đến. Trong đó, thủ thành tuyển Anh Butland được ưu tiên.

Eden Hazard cũng bị Real chèo kéo nhưng vẫn có mặt trong buổi tập hôm 6/8. Đây là buổi tập trước tiên Chelsea chào đón sự quay về của các cầu thủ khoác áo những đội tuyển vào sâu tại World Cup 2018.

trả lời phỏng vấn về trường hợp của Courtois, HLV Sarri nói: "Lúc này, Courtois là thủ môn của Chelsea. Tôi không rõ ngày mai thế nào. Điều đó dựa vào vào CLB và khác biệt là cậu ấy. Nhưng mà tôi hy vọng cậu ấy ở lại"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien