Thứ Sáu, 3 tháng 8, 2018

Vừa rồi thì CLB Arsenal nhận tin “sét đánh” từ Kolasinac


Theo báo cáo từ đội ngũ y tế của Arsenal, hậu vệ Kolasinac sẽ buộc phải nghỉ thi đấu từ 8 đến 10 tuần vì chấn thương đầu gối.


http://www.choi79.com/
Kolasinac dính bị thương đầu gối trong trận đấu sở hữu Chelsea ở ICC 2018 diễn ra tại Dublin thế hệ đây . Cầu thủ 25 tuổi nên rời sân ở phút 70 nhường chỗ cho Ainsley Maitland-Niles.

Theo thông báo mới nhất từ đội ngũ y tế của Arsenal, Kolasinac nên nghỉ thi đấu từ 8 tới 10 tuần. Điều này đồng nghĩa mang việc cựu cầu thủ Schalke 04 sẽ ko thể ra sân ở trận khai mạc Premier League 2018/2019.

Kolasinac dính bị thương là thiệt thòi không nhỏ với Arsenal. Hậu vệ Bosnia cập bến Emirates từ Schalke hồi mùa hè năm ngoái theo dạng chuyển nhượng tự do. Anh đã gây ấn tượng tốt ở mùa giải ra mắt cho dù gặp không ít cạnh tranh trong cuộc chiến vị trí sở hữu Nacho Monreal.

mang bị thương của Kolasinac, Nacho Monreal hồ hết chắc chắn sẽ là lựa chọn số 1 của HLV Unai Emery bên hành lang cánh trái. ngoài ra, nhà cầm quân TBN còn một lựa mua khác là Ainsley Maitland-Niles.
http://138asia.com/
ngoài nếu như của Kolasinac, Arsenal cũng đang lo lắng bởi bị thương của Aaron Ramsey và Laurent Koscielny. Tiền vệ xứ Wales không thể tập luyện trong thời gian mới đây lúc gặp vấn đề về bắp chân. Trong lúc ấy , Laurent Koscielny sẽ vắng mặt dài hạn vì chấn thương mắt cá chân.

Arsenal sẽ mang trận giao hữu Hè 2018 cuối cộng có Lazio trên đất Thụy Điển diễn ra vào rạng sáng 5/8. Sau ấy , họ sẽ trở về để chuẩn bị cho trận mở màn Premier League 2018/2019 với Man City.
http://tylemacao.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien