Thứ Năm, 2 tháng 8, 2018

Vợ yêu của Modric dẫn đường anh tới Inter




Theo truyền thông Italia đưa tin, chính bà xã của tiền vệ Luka Modric đã gọi điện địa chỉ mang BLĐ Inter Milan để.... Chào bán chồng của mình.
Vụ chuyển nhượng tiền vệ Luka Modric từ Real sang Inter Milanđang ngày càng trở thành thực tế, khi những thông tin liên quan đếnCầu thủ xuất nhan sắc nhất World Cup 2018 xuất hiện ngày càng nhiều mang độ chính xác nâng cao dần. Tờ Gazzetta dello Sport mới rồi mách nhỏ , đích thân vợ của Modric đã gọi điện tới BLĐ Inter Milan để thương thuyết về tương lai của chồng mình.


http://www.choi79.com/
Cụ thể, theo nguồn tin trên thì vợ của tiền vệ 32 tuổi là Vanja Bosnic đã gọi điện trực tiếp cho đại diện của Inter và hỏi: "Các ông thực sự muốn sở hữu Modric không?".



Hợp đồng của Modric vẫn còn thời hạn tới năm 2020 cùng điều khoản giải phóng 750 triệu euro
hiện tại, những bên liên quan vẫn chưa xác thực thông tin này. Nhưng, với một khía cạnh cần phải quan hoài, Vanja Bosnic từng là nhân viên của một cửa hàng chuyên môi giới cầu thủ và cô cũng chính là người đại diện cho Modric.

http://138asia.com/
Liên quan tới Modric, phía Real cực kỳ tự tin trong việc giữ chân cầu thủ 32 tuổi người Croatia. Theo Marca, Los Blancos mới gia hạn hợp đồng mang Modric hồi tháng 11/2016 bằng giao kèo tới tháng 6/2020 cùng điều khoản phá vỡ lên tới 750 triệu euro.


"Khả năng duy nhất mà Modric rời Madrid là đội bóng nào ấy buộc phải trả 750 triệu euro. Bản thân cậu đấy đang hạnh phúc tại Realvà Modric nhận được tình yêu của NHM cũng như những đồng đội. Tuần tới cậu đó sẽ trở lại tập luyện tại Madrid, trước thời điểm diễn ra trận tranh siêu cúp châu Âu", Chủ tịch Perez của Real khẳng định mang Marca.

http://tylemacao.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien