Thứ Hai, 6 tháng 8, 2018

Willian chính thức ở lại Chelsea sau lùm xùm với HLV

"Mong muốn của tôi là được ở lại CLB, trừ lúc họ muốn bán tôi. Chúng ta không biết điều gì sẽ xảy ra nhưng tôi luôn đề cập rõ mong muốn của mình là được ở lại đây. Tâm não của tôi nằm tại Chelsea dù chúng ta không biết ngày mai sẽ thế nào. Tôi hy vọng mình vẫn ở lại đây", Willian đề cập.

xoc dia an tien that

Willian cùng mang Eden Hazard và Thibaut Courtois được cho là muốn ra đi sau khi mùa giải trước chấm dứt. Tư thế nghèo nàn dưới bàn tay của HLV Antonio Conte khiến cho Chelsea chỉ xếp hạng thứ năm tại trác tuyệt Anh. Mẫu Cup FA ko làm những cầu thủ bằng lòng.

"Tôi luôn nói rõ là bản thân vui vẻ lúc được thi đấu ở Chelsea. Tôi chưa từng đề cập mình muốn rời CLB. Ngoài ra, một đôi điều xảy ra sở hữu HLV khác khiến cho tôi buồn phiền", Willian đề cập.

Barca đã theo đuổi Willian sau lúc World Cup 2018 kết thúc nhưng chẳng thể đáp ứng đòi hỏi về giá của Chelsea. Đội bóng Tây Ban Nha sau đó nẫng tay trên chỉ tiêu của AS Roma - tiền vệ Malcom - để thay thế.

"Tuy nhiên, hiện tại là 1 vòng xoay khác. Tôi đã với một cuộc luận bàn phải chăng đẹp sở hữu HLV mới. Tôi hy vọng rộng rãi thành công sẽ tới sở hữu đội trong năm đến. Tôi ko nghi ngờ vào triết lý của HLV. Đây là lối chơi chúng tôi muốn. Không chỉ tôi mà gần như các cầu thủ. Vì thế, việc chúng tôi cần làm là cải thiện nó. Ban đầu mọi thứ sẽ khó khăn vì chúng tôi cần thời kì để làm quen nhưng điều đó sẽ đổi thay. Chúng tôi mang đủ khả năng để khởi đầu mùa giải tốt", Willian nói.

Tiền vệ người Brazil cũng công nhận đã được Barca địa chỉ. Anh nói: "CLB độc nhất tôi biết đã đưa ra đề xuất chính thức cho mình là Barca".

Willian vào sân từ ghế dự bị lúc Chelsea thua Man City 0-2 trong trận tranh Siêu Cup Anh. Vào ngày 11/8, Chelsea sẽ đá trận ra quân mùa giải mới gặp Huddersfield Town

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien