Thứ Năm, 25 tháng 10, 2018

Arsenal tiến gần kỉ lục khi có trận thắng thứ 11



Chỉ cần 3 chiến thắng nữa, Arsenal sẽ cân bằng kỉ lục mà họ từng thiết lập vào năm 1987.

không chỉ thăng hoa ở Premier League, Arsenal còn thể hiện phong độ cao ở Europa League khi vượt qua Sporting Lisbon 1-0 ở lượt trận thiết bị 3 diễn ra đêm qua. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi bởi tiền đạo Danny Welbeck. Chiến thắng này giúp Pháo thủ kết thúc lượt đi vòng bảng Europa League có trọn vẹn 9 điểm.
>>>xem tin hay tren bong88 




Đáng để ý , sau lúc vượt qua Sporting Lisbon, Arsenal đã mang chiến thắng thứ 11 liên tiếp trên tất cả đấu trường (7 ở Premier League, 3 ở Europa League và một ở Carabao Cup). Đây là chuỗi trận toàn thắng ấn tượng nhất của Pháo thủ nói từ năm 2007 (toàn thắng 12 trận).


nếu giành thêm 3 chiến thắng nữa, Arsenal sẽ cân bằng kỉ lục toàn thắng dài nhất mà họ từng thiết lập vào năm 1987 (14 trận thắng liên tiếp trên tất cả đấu trường).
da ga an tien   

Mặc Dù vậy , trong buổi họp báo sau trận, HLV Unai Emery cho biết ông ko ưa thích tới chuyện phá kỉ lục. Nhà cầm quân người TBN muốn tập trung để giải quyết từng trận đấu cụ thể.


"Kỉ lục ư? Chúng tôi phải phải thắng 3 trận nữa. đấy là con số tương đối nhiều chủng loại . Tuy nhiên, tôi không sử dụng rộng rãi đến chuyện ấy . hiện tại, tôi chỉ nghĩ đến trận gặp Crystal Palace vào cuối tuần này. Chúng tôi đang tận hưởng từng khoảnh khắc có CĐV của mình.


Hôm nay, nhiều CĐV đã theo chúng tôi đến Bồ Đào Nha. Đây là điều siêu quan trọng. Tôi vô cùng vui khi toàn cục đồ vật đang tiến triển tốt nhưng các yêu cầu nên được đặt cao hơn bởi mỗi trận đấu đều không dễ dàng", HLV Emery chia sẻ sau trận thắng Sporting Lisbon.
da ga cua sat   

Cuối tuần này, Arsenal sẽ mang chuyến khiến cho khách trên sân của Crystal Palace. Sau đấy ít ngày họ sẽ trở về Emirates tiếp đón Blackpool ở Carabao Cup. Tiếp đến , thầy trò Unai Emery sẽ sở hữu màn so tài trực tiếp có Liverpool ở vòng 11 Premier League. có thử thách này, ko dễ để Arsenal có thể cân bằng kỉ lục thắng liên tiếp của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien