Thứ Năm, 25 tháng 10, 2018

Milan thừa nhận sai lầm dẫn đến trận thua Betis

"Milan hoàn toàn mất phương hướng. Cửa Hàng chúng tôi thiếu thỏa sức tự tin & phải chịu trận xuyên suốt 90 phút", HLV Gennaro Gattuso nói trong tức giận. "Các học trò của tôi không thi đấu đối với cái đầu lạnh. Cửa Hàng chúng tôi không thể chơi bóng theo ý muốn cho đến các phút cuối. Betis xứng đáng thắng vì bọn họ đã áp đảo cả trận, còn Shop chúng tôi quá mỏng tanh manh".

xoc dia truc tuyen an tien that

"Milan không có chút thuần thục nào trong cách chơi. Cầu thủ không còn luân chuyển bóng điều độ. Cửa Hàng chúng tôi sẽ phải tìm hiểu coi những cầu thủ gặp luận điểm gì. Cũng đều có thể lý do nằm ở phương án của đội. Nhưng Milan đã đánh mất phong độ như ở vài ba tuần trước. Shop chúng tôi không còn kiểm soát thế trận & chẳng tạo ra cơ hội nào", nhà cầm quân người Italy nói thêm.

Gattuso có Lý Do để nổi giận đối với màn trình diễn của học tập trò. Bởi ngay ở những phút đầu, thủ môn Pepe Reina đã chuyền bóng bất cẩn suýt để thủng lưới. Sự áp đảo của Betis đc chuyển hóa thành bàn mở tỷ số ở phút 30. Giovani Lo Celso vượt qua Christian Zapata & căng ngang khiến Reina không kịp đổ người chống lại. Bóng đến chỗ đứng của Antonio Sanabria và tiền đạo người Paraguay đệm bóng vào lưới ngay trước mặt Alessio Romagnoli.

Sanabria suýt ghi cú đúp lúc đưa bóng vào lưới cuối hiệp một, nhưng trọng tài đã thổi việt vị trước đấy. Pha quay chậm cho thấy thêm quyết định của người cầm cờ không đúng ra. Nhưng Betis vẫn nâng tỷ số lên 2-0 ở phút 55 với tuyệt phẩm sút xa của Lo Celso - cầu thủ nằm trong biên chế PSG.

Milan chỉ "tỉnh ngủ" ở 20 phút cuối trận. Họ suýt gỡ lại 1 bàn lúc Samu Castillejo bất ngờ nã đại bác đưa bóng trúng xà ngang. Đến phút 83, sau cùng chủ nhà cũng đều có bàn thắng khi Castillejo dọn cỗ để Patrick Cutrone lập công.

Đến phút 89, trọng tài nói không quả phạt đền của Milan, lúc Marc Bartra phạm lỗi đối với Castillejo trong cấm địa. Điều đó khiến cho tiền rệ 23 tuổi Trong khi mất điềm tĩnh. Ở phút bù h, anh vào bóng hai chân đối với Lo Celso & nhận thẻ đỏ, khép lại ngày thi đấu đáng quên của Milan.

Thất bại khiến Milan bị Betis chiếm đỉnh bảng F với bảy điểm. Milan vẫn tràn trề cơ hội đi tiếp đối với sáu điểm trong tay, nhiều hơn Olympiacos hai điểm.

Nguồn tin tại trang xoc dia an tien VN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien