Thứ Tư, 31 tháng 10, 2018

Barca thắng đối thủ yếu kém bằng bàn thắng cuối giờ

Chỉ phải gặp kẻ thù hạng dưới, HLV Valverde quyết định tung vào sân đội hình phát xuất gồm toàn cầu thủ dự bị. Đây là lý do chính khiến Barca thi đấu có phần thiếu gắn kết và kém hiệu quả trên sân Reino de Leo.

choi xoc dia an tien uy tin

ngược lại, do những cầu thủ hiểu nhau hơn, Leonesa đã tạo ra phổ biến thời cơ nghiêm trọng đích thực. Ví như thủ môn Jasper Cillessen không phản xạ kịp thời, Barca có thể đã phải chịu ba bàn thua trong khoảng những cú sút xa hiểm hóc của đối phương.

Chiếm thế chủ động trong đa số thời kì thi đấu, nhưng hàng ngũ cầu thủ dự bị của Barca ko biết bí quyết chuyển hóa thành bàn thắng. Bộ ba trung phong gồm Dembele, Munir và Malcom không sở hữu được sự kết dính như Coutino, Luis Suarez và Rafinha tại La Liga.

Barca phải chờ tới phút đá chính chung cục mới ghi được bàn độc nhất vô nhị, điều mà CĐV Leonesa không ngờ tới. Sau cú đá phạt giữa sân của Dembele, trung vệ vào thay người Clement Lenglet đánh đầu chính xác đem đến chiến thắng 1-0.

Việc tiêu dùng hàng ngũ cầu thủ dự bị là 1 bí quyết để Barca rèn quân chuẩn bị cho La Liga, nơi nhà đương kim sắp gặp Rayo Vallecano. Giữa tuần sau, đội bóng xứ Catalonia sẽ mang chuyến làm khách khác khi gặp chủ nhà Inter Milan tại Champions League.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien