Thứ Tư, 31 tháng 10, 2018

Conte rút khỏi trận chiến cạnh tranh ghế HLV trưởng Real

Antonio Conte được xem là loại tên sáng giá cho vị trí "thuyền trưởng" của Real và đã được địa chỉ sau khi HLV Julen Lopetegui bị sa thải. Nhưng nguồn tin của Sky Sports cho biết nhà cầm quân người Italy ko hứng thú có vị trí này, vì nghĩ rằng nó không liên quan với ông.

xoc dia tren mang internet

Conte bị Chelsea sa thải hồi tháng Bảy, và vẫn chưa tìm được việc mới. Tuần trước, một số tờ báo Italy đưa tin rằng cựu HLV Juventus bị ràng buộc giao kèo với Chelsea và sẽ mất hàng triệu đôla tiền bồi thường giả dụ ký với CLB khác ở mùa giải này. Tuy nhiên, theo Sky Sports, thỏa thuận trên chỉ có trị giá nếu như Conte dẫn dắt 1 đội bóng ở Anh.

Sau lúc thải hồi Lopetegui, Real chỉ định HLV đội B, Santiago Solari làm HLV tạm bợ quyền. Tối 31/10, Solari giúp "Kền kền trắng" có thắng lợi 4-0 trước Melilla ở Cup Nhà Vua. Đây là chiến thắng thứ hai của Real trong tám trận gần nhất trên mọi trường đấu.

Theo quy định của Liên đoàn Bóng đá Tây Ban Nha, Solari chỉ có thể làm cho HLV trợ thời quyền trong hai tuần. Sau đó, Real phải chỉ định 1 người với đủ tiêu chuẩn làm HLV dài hạn.

Sau khi Conte thoái lui, HLV tuyển Bỉ Roberto Martinez được xem là ứng viên số 1 để thay thế vị trí mà Lopetegui để lại.

Nguồn tin thể thao và tham gia chơi xóc đĩa trên mạng internet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien