Thứ Ba, 30 tháng 10, 2018

Conte được dự đoán là có khả năng vựt dậy Real

Real mới đưa HLV đội B, Santiago Solari lên khiến cho HLV tạm thời quyền ở đội A, sau khi thải hồi Julen Lopetegui. Giả dụ dẫn dắt thành công, Solari có thể trở thành HLV chính thức như đồng đội cũ Zinedine Zidane ba mùa giải trước.

xoc dia truc tuyen tren mang internet

Trước khi bổ nhiệm HLV tạm quyền, Real được cho là có liên hệ có người cũ của Chelea, Antonio Conte. Bên cạnh đó, do một vài nghi ngại, chủ toạ Florentino Perez đã lâm thời dừng phương án này để trao thời cơ cho một thành viên bên trong đội bóng.

lúc được yêu cầu Nhận định về các nghi ngại, HLV lão làng Marcelo Lippi không ngần ngại đề cập rẻ cho Conte: ''Conte mang đủ kinh nghiệm về khoa học và tâm lý để dẫn dắt một đội bóng to, nhắc cả Real. Tôi ko rõ cậu đấy với quan tâm tới Real hay không, và trái lại, nhưng tôi kiên cố cậu ấy với thể giúp họ đổi vận''.

Theo tờ Marca, trong vòng 2 tuần tới, nếu Solari không thành công, chủ tịch Perez sẽ kiếm một HLV bên ngoài. Conte hiện là cái tên hàng đầu trong nhóm người tìm việc này, xếp trên Mauricio Pochettino và Arsene Wenger.

Trong vai trò HLV, Conte từng giúp Juventus giành ba chức quán quân Serie A và Chelsea giành 1 trác việt Anh. Mang tuyển Italy, ông vào đến tứ kết Euro 2016 trước lúc bị Đức mẫu trên chấm 11m.

Tai game xoc dia online Vn và xem tin thể thao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien