Thứ Hai, 29 tháng 10, 2018

Thành Milan mở hội từ sau vòng 10 giải Serie A



AC Milan và Inter Milan đã mang những chiến thắng vô cùng quan trọng ở vòng 10 Serie A để cải thiện vị trí của mình trên bảng xếp hạng.
bet168 the thao


Juventus cười, Napoli tiếc nuối

Juventus là “ông lớn” ra sân sớm nhất ở vòng 10 Serie A mùa giải 2018/2019, lúc khiến cho khách của Empoli. Mặc dù được đánh giá cao hơn Empoli hơi tầm thường và có thành tích đối đầu cực tốt, nhưng “Lão bà” đã gặp vô vàn gian khổ trước đội chủ nhà.

Đã vậy, sự hớ hênh của hàng thủ đã làm cho những nhà đương kim vô địch bị thủng lưới trước. Và trong ngày mà “Bà đầm già” thành Turin bế tắc trước Empoli, ronaldo đã mua vai người hùng mang cú đúp bàn thắng, giúp đội nhà giành chiến thắng với tỉ số 2-1.


Đánh bại Empoli, thầy trò HLV Max Allegri củng cố chắc chắn ngôi đầu bảng xếp hạng chiếm hữu 28 điểm/10 trận. Qua ấy , gây sức ép đáng đề cập lên đội xếp đồ vật 2 - Napoli ở cuộc đua tới ngôi vô địch Serie A mùa giải 2018/2019.
138.com
mang lẽ do bị Juventus nới rộng khoảng cách lên 7 điểm mà Napoli đã bước vào trận đấu mang Roma có tâm lý khá nóng vội dẫn đến việc bị thủng lưới trước. Và sau các cố gắng , tấn công ko biết mệt mỏi, cuối cộng thầy trò HLV Carlo Ancelotti cũng ghi được bàn thắng ở phút 90 để kết thúc trận đấu mang tỉ số 1-1.

Thành Milan mở hội

Ở vòng đấu vật dụng 10, AC Milan được thi đấu trên sân nhà San Siro trước kình địch Sampdoria. không nằm ngoài dự báo của giới chuyên môn, thầy trò HLV Gennaro Gattuso đã gặp vô vàn gian truân, lúc so tài mang đội bóng đứng vũ trang 6 trên bảng xếp hạng.

Sau hiệp 1 rượt đuổi tỉ số ngoạn mục và kết thúc có tỉ số 2-2, Higuain và những đồng đội đã chơi đầy quyết tâm trong hiệp thi đấu thứ 2. Phần thưởng cho sự quyết tâm của đội chủ nhà là bàn thắng ấn định chiến thắng 3-2 của Suso ở phút 62.



Giành chiến thắng nhọc nhằn trước Sampdoria, HLV Gennaro Gattuso và những học trò tạm thời vượt qua cơn khủng hoảng. sở hữu 15 điểm/9 trận, Rossoneri leo lên vị trí vật dụng 7 trên bảng xếp hạng. trường hợp giành chiến thắng trước Genoa ở trận đấu bù, đội chủ sân San Siro sẽ lọt vào top 4 đội mạnh nhất.
w88 ban ca
Đúng 1 ngày sau lúc AC Milan khuất phục Sampdoria, Inter Milan cũng chiếm hữu trận đấu rất hay trước Lazio. Mặc dù phải làm khách trước 1 Lazio khó chơi, nhưng có chiến thuật sáng dạ và sự tỏa sáng của Mauro Icardi (ghi cú đúp bàn thắng), Nerazzurri đã giành chiến thắng 3 sao trước tình địch .



Đây là trận thắng đồ vật 6 liên tiếp của thầy trò HLV Luciano Spalletti ở đấu trường cao nhất Italia. chiếm hữu 22 điểm/10 vòng đấu, Inter Milan lần đầu leo lên vị trí trang bị 2 trên bảng xếp hạng và chỉ còn kém các nhà đương kim vô địch Juventus 6 điểm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien