Thứ Tư, 17 tháng 10, 2018

Modric thừa nhận không bao giờ muốn được chơi cặp với Messi

Luka Modric đã có sáu năm đối đầu liên tục sở hữu Lionel Messi, do thực tiễn đối đầu giữa Real và Barca. 2 Cầu thủ trụ cột của mỗi đội do vậy khó có mối quan hệ thực thụ.

san sớt trên France Football, Modric khẳng định: ''Tôi thích hợp sở hữu việc đối đầu với Messi, hơn là chơi cộng. Rõ ràng, Messi là một trong các cầu thủ hay nhất lịch sử bóng đá, nhưng tôi sẽ ko bao giờ chơi cùng cậu ấy''.

Modric đang là ứng cử viên sáng giá nhất trong việc phá thế cai trị của Cristiano Ronaldo và Messi trong các cuộc đua danh hiệu tư nhân. Tiền vệ đội tuyển Croatia đã thắng giải The Best của FIFA, và rộng rãi khả năng thâu tóm nốt Quả Bóng Vàng. Trong năm 2018, anh đã quán quân Champions League lần thứ ba liên tiếp có Real, đồng thời góp công lớn giúp Croatia vào chung kết World Cup.

Cuộc canh tranh này vô tình đẩy Modric và Ronaldo vào thế đối đầu. Chính do vậy đã xuất hiện những thông tin cho rằng mối quan hệ giữa 2 cầu thủ hàng đầu này đang sứt mẻ. Trước nghi vấn này, Modric nói: "Chúng tôi đã mang sáu năm hoàn hảo ở Real, nơi chúng tôi phát triển tình bạn và sự tôn trọng lẫn nhau. Ngày nay Ronaldo đã ra đi, nhưng chúng tôi vẫn giữ giao thông. Dù mọi người đang nói thế này thế khác, tôi mang thể đề cập rằng chúng tôi vẫn có mối quan hệ tốt''.

Nguồn tin tại trang xóc đĩa ăn tiền Vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien