Thứ Hai, 29 tháng 10, 2018

Icardi có cú đúp giúp Inter vượt mặt Napoli

Chuyến làm khách tới Rome đc Phân tích rất khó khăn cho Inter bởi đội bóng mới thông qua thất bại trước Barca hồi thời điểm giữa tuần, & Lazio rất mong muốn soán vị trí thứ ba khi chỉ kém đúng 1 điểm trước cuộc đấu.

tai game xoc dia an tien

Trái mang các dự báo, Inter đã làm đội chủ gia đình bất lực trong việc ghi bàn và ba lần làm cho tung lưới đối thủ. Thắng lợi đậm ít người ngờ tới của Inter hỗ trợ họ vươn lên soán vị trí nhì bảng của Napoli nhờ hơn hiệu số bàn thắng. Inter đang có 22 điểm, kém đội đầu bảng Juventus sáu điểm sau 10 lượt đầu tiên ở Serie A.

Inter đang cho biết thêm phong độ cao ở những trận chiến cách đây không lâu. Đội bóng của HLV Spalleti đã toàn thắng cả sáu trận gần nhất ở Serie A, gồm có 2 chiến thắng liên tục trước những kẻ địch to là Milan và Lazio. Nhân vật đáng kể nhất của Inter là đội trưởng Icardi, người ghi năm trong tổng số sáu bàn của đội bóng ở ba trận sắp nhất tại sân chơi quốc nội.

Ở vòng trước, Icardi giúp Inter đánh bại người hàng xóm Milan bằng bàn thắng phút bù giờ đồng hồ. Chân sút người Argentina tiếp diễn góp công to bằng cú đúp vào lưới Lazio, gồm có bàn mở tỷ số. Icardi nhanh chân đá bồi sau khi bóng văng ra trong khoảng pha khống chế của bằng hữu Matias Vecino trong vòng 16m50. Sau ấy, Icardi đã đáp lễ bằng pha xây đắp cho Vecino nhưng cầu thủ này không thắng được thủ môn Thomas Strakosha ở phong độ đối mặt.

Inter nhân đôi xa cách cuối hiệp một bằng cú sút xa của tiền vệ Brozovic. Cầu thủ này đón bóng bật ra sau tình huống tổ chức đá phạt góc & tung cú sút chìm trong khoảng cự ly hơn 20 mét vào góc xa. Bước sang hiệp hai, Inter khép lại mọi hy vọng của Lazio với bàn ấn định tỷ số 3-0 nhờ công Icardi. Chân sút 25 tuổi khống chế bóng và xong điểm gọn ghẽ bằng chân trái trong vòng 16m50.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien