Thứ Năm, 18 tháng 10, 2018

MU đang bị biến đổi và đứng trước nguy cơ biến đổi quá lớn

Trong bài phỏng vấn có ESPN, Paul Scholes tiếp diễn biểu đạt thái độ bi quan về đội bóng đang được dẫn dắt bởi HLV Jose Mourinho. Ở trận chiến gần nhất, Man Utd cho thấy ý thức thi đấu bất khuất lúc lội ngược mẫu thắng 3-2 trước Newcastle. Nhưng Scholes cho rằng đấy chỉ là phút giây tạm.

tai game xoc dia truc tuyen

Theo huyền thoại Man Utd, đội bóng cũ "có quá rộng rãi vấn đề mà ngay cả các siêu sao như Messi cũng chẳng thể thay đổi". Trong đó, nổi bật là cách hành xử của HLV Mourinho hay sự bất thường của các ngôi sao Pogba, Alexis Sanchez và Lukaku.

Man Utd chưa biết mùi vị chức vô địch siêu đẳng Anh bắt đầu từ sau lúc HLV Alex Ferguson nghỉ hưu năm 2013. Đội bóng này trải qua các đời HLV David Moyes, Louis van Gaal rồi hiện nay là Mourinho, nhưng chưa cho thấy sự ổn định về phong độ và lối chơi tiến công truyền thống như trước đây.

Mourinho đã với mùa giải trước nhất thành công sở hữu Man Utd lúc giành ba danh hiệu là Siêu Cup Anh, Cup Liên đoàn và Europa League. Tuy nhiên, đội bóng trắng tay ở mùa thứ 2 và đang xếp thứ tám sau tám vòng ở siêu đẳng Anh mùa này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien