Thứ Năm, 25 tháng 10, 2018

Vòng 3 Champions League xuất hiện đội hình tiêu biểu khá hay




chiếm hữu cú đúp bàn thắng, Salah và Dzeko là 2 nhân tố đáng chú ý nhất trong đội hình tiêu biểu lượt trận thiết bị 3 vòng bảng Champions League...



w88pro
THỦ MÔN


- Samir Handanovic (Inter Milan): Mặc dù để lọt lưới double ở Camp Nou nhưng Handanovic vẫn xứng đáng được vinh danh. Ở trận đấu này, thủ thành người Slovenia đã với 6 pha cản phá ấn tượng. trường hợp ko, Inter Milan đã cần nhận thất bại nặng nề ở xứ Catalan.


HẬU VỆ


- Noussair Mazraoui (Ajax Amsterdam): không chỉ chắc chắn trong phòng ngự, Mazraoui còn trực tiếp ghi bàn thắng duy nhất giúp Ajax vượt qua Benfica chiếm hữu tỷ số 1-0. Từng đấy là đủ để anh chiếm hữu mặt trong đội hình này.
1gom

- Giorgio Chiellini (Juventus): Trong chuyến viếng thăm Old Trafford, Chiellini đã chiếm hữu 3 cú tắc bóng và 7 tình huống cắt bóng thành công. Đây là một trong những lý do làm cho M.U “tắt điện” và phải chấp nhận thất bại 0-1.





- Aymeric Laporte (Man City): không tính hàng loạt pha truy cản giúp Man City giữ sạch lưới, Laporte còn đích thân đóng góp một bàn thắng, giúp gã nhà giàu thành Manchester dễ dàng đè bẹp Shakhtar Donetsk 3-0 ngay ở Ukraine.

3in1bet
- Achraf Hakimi (Dortmund): Trong đêm diễn thăng hoa, tài năng trẻ thuộc biên chế Real Madrid đã tỏa sáng rực rỡ sở hữu 3 đường kiến tạo ở màn tiếp đón Atletico Madrid. Nhờ ấy , Dortmund đã bất ngờ giành chiến thắng sở hữu tỷ số 4-0.


TIỀN VỆ


- Fabinho (Liverpool): Fabinho là 1 trong những cầu thủ chơi vượt trội nhất của Liverpool ở màn tiếp đón Crvena Zvezda. không tính 2 lần kiến tạo cơ hội, tiền vệ người Brazil còn có tới 9 cú tắc bóng hỗ trợ phòng ngự.


- David Silva (Man City): Như thường lệ, David Silva vẫn là linh hồn trong các tình huống tấn công của Man City. Ở trận gặp Shakhtar, tiền vệ người TBN đã ghi một bàn thắng và 2 lần dứt điểm trúng khung thành đối phương . Chưa đề cập , anh còn tạo ra 5 cơ hội ăn bàn cho hàng công của The Citizens.





- Allan (Napoli): Trong chuyến viếng thăm Paris đêm qua, Allan đã gây ấn tượng mạnh ở tuyến giữa chiếm hữu 7 cú tắc bóng thành công. Đây là 1 trong các lý do làm cho PSG ko phát huy được sức mạnh và thậm chí suýt nên nhận thất bại trước Napoli (hòa 2-2).


TIỀN ĐẠO


- Mohamed Salah (Liverpool): ko thi đấu hết trận nhưng Salah vẫn tỏa sáng chiếm hữu double thắng vào lưới Crvena Zvezda. Từng đó là đủ để ngôi sao Ai Cập lọt đội hình ấn tượng nhất lượt trận thứ 3.





- Jesus Manuel Corona (Porto): Corona xứng đáng với mặt trong đội hình tiêu biểu lượt trận vật dụng 3 lúc đóng góp một bàn thắng và một kiến tạo ở màn đụng độ Lokomotiv Moscow. Nhờ ấy , đội bóng Bồ Đào Nha đã dễ dàng giành chiến thắng 3-1 trong chuyến viếng thăm nước Nga.


- Edin Dzeko (Roma): Dzeko là chân sút gây ấn tượng mạnh nhất lượt trận vật dụng 3. ngoài 2 bàn thắng, anh còn ghi dấu ấn chiếm hữu 1 kiến tạo, giúp Roma dễ dàng vượt qua CSKA Moscow sở hữu tỷ số 3-0.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien