Thứ Hai, 22 tháng 10, 2018

Ozil và tập thể Arsenal đã hồi sinh sau 1 đêm

"Tôi sẽ nhớ bữa tối bữa nay vì màn trình diễn chói sáng của Mesut Ozil. Quả là một trong những Ozil thiên tài". Đó là bình luận của cựu danh thủ Chris Sutton, & lúc một người từng ghi 150 bàn trong hơn 400 cuộc chiến đỉnh cao đánh giá như thế, Ozil kiên cố đã làm điều nào đó thật đặc biệt. Khác lạ tới nỗi có thể chia trận đấu ra làm hai giai đoạn: trước và sau khoản thời gian Ozil thông báo.

tai game xoc dia online

Tiền rệ người Đức trở lại ở vị trí "số 10" quen thuộc sau thời điểm vắng mặt vòng đấu trước - thắng Fulham. Mà trong đa số thời kì của hiệp một, đây là nỗi thuyệt vọng. Ozil không tìm đc sự liên tưởng đối với nhì người ngang hàng trong bộ ba hộ công là Alex Iwobi và Henrikh Mkhitaryan. Hệ quả là trung phong Alexandre Lacazette hầu như đói bóng, và đội chủ nhà không tạo đc cơ hội nào ra hồn trong vòng 30 phút trước tiên. Còn tuyến dưới, những bạn bè bị hành tội.

đối với những cầu thủ tốc độ như Kelechi Iheanacho & giàu tính sáng chế như James Maddison, Leicester nhập cuộc tuyệt hảo. Họ giao hội đánh vào cánh trái của đội chủ gia đình, nơi được trấn giữ bởi vì một hậu rệ luống tuổi Stephane Lichtsteiner. Chính từ địa điểm này, Iheanacho tạo ra cơ hội đáng kể đầu tiên ngay phút thứ 3, đối với pha thoát xuống chấm dứt điểm trong cấm địa. Nếu bóng không chạm người trung rệ Rob Holding ra ngoài, lưới của Arsenal rất có thể đã tung lên. Chừng ba phút sau, lại là Iheanacho với cùng một cú cứa lòng từ ngoài cấm địa, khiến thủ thành Bernd Leno phải bay người bán ra. 10 Phút đầu tiên, hơn 1/2 thời lượng bóng sinh ra quanh quéo cấm địa của Arsenal. Vận tốc triển khai tiến công của Leciester khi đấy đc thể hiện là "nhanh hơn đội chạy tiếp sức 4x100m của Jamaica".

để hạn chế khỏi bàn thua, Holding thậm chí phải chấp thuận lĩnh thẻ rubi sau đó 1 pha va chạm có chủ ý từ xa. Phút 18, anh còn để tay cản bóng trong cấm địa, mà trọng tài chính Chris Kavanagh nghe đâu đã bỏ lỡ, trong sự bực tức của hlv Claude Puel bên phía Leicester. Nếu như không có pha đổ người xuất thần của Leno tiếp đến chừng ba phút, Harry Maguire hoàn toàn có thể đã mở tỷ số cho đội khách đối với pha đánh đầu cự ly gần trong phong độ không người kèm. Mà Leicester cũng chỉ phải đợi thêm 10 phút, để có điều họ xứng đáng đc hưởng. Sau thời điểm nhận bóng bên cánh trái, Ben Chilwell đẩy một nhịp đã thâm nhập cấm địa rồi chuyền sang ngang. Sau khi chạm chân Hector Bellerin, bóng đổi hướng văng vào góc gần, khiến thủ thành Leno không kịp trở tay.

Bàn thua của Arsenal khởi hành từ pha chuyền lên bị hỏng của Lichtsteiner cho Ozil - người đang không quyết liệt tranh chấp khi mất bóng. Đây là bàn phản lưới trước tiên của Bellerin trong 133 trận đã đấu cho Arsenal tại Ngoại hạng Anh. Nhưng mà nó cũng giống như gáo nước lã dội thẳng vào mặt các con người đang ngái ngủ ấy.

Ghanit Xhaka thực hiện liên tục ba tình huống nhất thiết - Trong số đó có pha đá phạt hàng rào hiểm nguy, khiến thủ môn Kasper Schmeichel phải tung người đẩy bóng qua xà. &Amp;Amp; đúng phút đá chính rút cục của hiệp một, Ozil khởi tạo một đợt tấn công từ nửa sân. Sau thời điểm đẩy bóng ra cánh phải cho Bellerin, anh thâm nhập cấm địa rồi đệm lòng chân trái từ đường chuyền ngược lên của bạn bè. Bóng đập chân cột dọc trước khi vào lưới trong sự ngỡ ngàng của thủ môn Schmeichel. Đấy là lúc phong cách của Ozil thông báo.

Trong hiệp hai, ngoại trừ tình huống bật cao tấn công đầu dội xà của Ndidi phút 60, Arsenal không hẳn nhìn lại phía sau nữa. Việc rút Lichtsteiner & Mkhitaryan, để thay bằng Aubameyang & Guendouzi, cũng thể hiện rõ quyết tâm giành trọn ba điểm của huấn luyện viên Unai Emery.

Phút 63, Ozil trình bày nhãn lực xuất sắc đối với đường chọc khe loại bỏ đồng thời tứ cầu thủ Leicester để Bellerin băng xuống gần đường biên và căng ngang cho Aubameyang đệm bóng, thành bàn nâng tỷ số lên 2-1. Cuộc chiến đc định đoạt gấp rút. Phút 66 Arsenal phản công nhanh, với điểm khác biệt từ pha tấn công gót chuyền bóng của Ozil ở giữa sân. Sau thời điểm băng lên, anh có pha bỏ bóng tinh tế để xâm nhập vòng cấm & nhận đường chuyền của Lacazette. Đương đầu người gác đền Schmeichel, tiền rệ đeo băng đội trưởng của Arsenal trận này không cố dứt điểm nhưng mà tỉa sang ngang cho Aubameyang ghi bàn tiện lợi.

Nếu có một tẹo nhớ tiếc gì đấy với Arsenal trận này, thì đó là sự việc Lacazette không ghi đc bàn nào mặc dù là kẻ chấm dứt điểm nhiều nhất (4). Cảnh huống ngon ăn uống nhất đối với Lacazette tới ở phút 78, sau đường căng ngang như đặt của Ozil. Thay vì đệm lòng vào phần cầu môn bỏ trống rất hoành tráng trước đôi mắt, tiền đạo của Arsenal lại sút trúng người gác đền Schmeichel. Nhì phút sau cảnh huống này, Ozil được đúc kết nghỉ ngơi, trong tiếng vỗ tay không ngớt của người theo dõi nhà.

Đúng ngày sanh nhật lần thứ 69 của cựu nhà cầm quân Arsene Wenger, Ozil và những đồng đội giành thắng lợi thứ 10 liên tục - lần trước tiên kể từ thời điểm năm 2007, bằng thứ môn thể thao vua đầy mỹ cảm bên dưới thời tân nhà cầm quân Unai. Bọn họ Nhờ vậy tiếp tục xuất hiện trong Top 4 với chỉ nhị điểm ít hơn nhị đội dẫn đầu là Man City và Liverpool (21 so đối với 23 điểm).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien