Thứ Tư, 17 tháng 10, 2018

Vidal bị phạt 800 nghìn euro vì tội đánh người dã man




Báo chí Đức khẳng định, tiền vệ tân binh của Barcelona, Arturo Vidal đã bị phạt 800 nghìn euro vì tội gây rối, đánh người dã man trong một hộp đêm nguyên lý đây một năm.


w88 di dong
Arturo Vidal đã bị phạt 800 nghìn euro trong vụ xử diễn ra ở 1 tòa án tại Munich vào hôm qua. Tiền vệ người Chile đã không có mặt ở tòa.


ngoài Arturo Vidal, người em trai Sandrino và bố dượng của tiền vệ Chile này cũng bị phạt lần lượt mỗi người 20 và 41 nghìn euro vì liên đới tới vụ việc diễn ra tại Munich vào năm 2017.


Cụ thể, vào ngày 16/9/2017, sau chiến thắng 4-0 trước Mainz (thời điểm Vidal khoác áo Bayern), Vidal cộng em trai và đám bạn đến ăn mừng ở Lễ hội bia Oktoberfest.


Sau lúc rời Lễ hội bia Oktoberfest, Vidal và em ruột cùng đám bạn kéo tới quán bar VIP là Crown's Club. Tại đây, trong hơi men chếnh choáng, Vidal cộng người em Sandrino đã gây gổ, đánh nhau với một vài vị khách.
truc tiep bong da k+




ko kiểm soát được mình, Vidal đã ném 1 vài dòng cốc thủy tinh xuống sàn quán bar, nhảy lên bàn thách thức và tấn công một số vị khách ở đây bằng cách lao người vào họ. Ngay cả khi nhân viên bảo vệ quán bar và an ninh ập tới can ngăn, Vidal và em trai vẫn hung hăng tấn công các người khác.

1gom
Hậu quả, 1 vài người chấn thương vì bị đánh cực kì đau. Thậm chí, một người đã chấn thương nghiêm trọng vì bị Vidal và em trai cầu thủ này đập chai vodka vào đầu.


Vidal rời Bayern gia nhập Barca vào hè 2018, đang gây lục đục nội bộ đội bóng xứ Catalan vì liên tục đăng tải lên mạng xã hội các thông tin tỏ ra “thiếu tôn trọng đội bóng và các đồng đội” vì tức giận ko được ra sân thường xuyên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien