Thứ Hai, 22 tháng 10, 2018

Sanchez chính thức mất suất đá chính đội hình Man UTD

"Những cầu thủ mà mọi người nhìn thấy sẽ đc dùng cho trận gặp Juventus. Chẳng có gì phải úp mở ở đây cả, và Alexis Sanchez sẽ vắng mặt", Jose Mourinho đề cập trong buổi họp báo trước lượt đấu thứ ba vòng bảng Champions League.

xoc dia truc tuyen an tien

HLV người Bồ Đào Nha ko giải thích rõ sự vắng mặt của cựu cầu thủ Arsenal. Trước ấy, ở chuyến làm khách của Chelsea tối 20/10, Sanchez vào sân từ ghế dự bị ở phút 85 và không với dấu hiệu nào chứng tỏ anh bị chấn thương.

Nguồn tin của Four Four Two cho biết, Sanchez cộng có lực lượng cầu thủ bao gồm Jesse Lingard, Phil Jones, Diogo Dalot, Marouane Fellaini & Scott McTominay vắng mặt trên sân tập Carrington sáng thứ ba 23/10. Tuy nhiên, trừ Sanchez, các người sót lại trong nhóm này đều bị đau từ trước.

Đội trưởng Man Utd, Antonio Valencia sở hữu thể sẽ trở lại tối nay. Mourinho nói: "Cậu đấy đã sở hữu 10 ngày nghỉ ngơi tập vì phải chờ vết phẫu thuật ở miệng lành lặn. Valencia cần thời gian để đưa lại tư thế tốt nhất".

nếu như Man Utd thiếu Sanchez, Juventus cũng ko mang sự dùng cho của Mario Mandzukic. Trung phong người Croatia bị bong gân trên sân tập hôm thứ 2, 1 trước đây lúc cuộc chiến diễn ra. Anh bị Max Allegri chiếc khỏi list 20 cầu thủ tới Anh. Ngoài sự vắng mặt này, "Lão bà" sở hữu đầy đủ hảo thủ, sở hữu chiếc tên được chú ý nhất là Cristiano Ronaldo.

Juventus hiện giữ đỉnh bảng h, với sáu điểm sau hai lượt trận. Man Utd xếp thứ 2, có bốn điểm. Thách thức to nhất cho suất đi tiếp của 2 gã khổng lồ của bóng đá Italy và Anh được xem là Valencia, đội làm cho khách của Young Boys ở lượt đấu này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien